Đặt banner 324 x 100

Nhẫn cầu hôn Twist - Biểu tưởng của tình yêu khăng khít, không bao giờ chia xa


Khi nói đến đồ trang sức, đặc biệt là nhẫn, có một số phong cách được ưa chuộng lâu dài. Các phong cách cổ điển bao gồm nhẫn Solitaire, nhẫn Three Stones hay Halo. Tuy nhiên, một trong những kiểu nhẫn mang tính biểu tượng nhất là kiểu nhẫn xoắn (Nhẫn Twist).

 

Phong cách mang tính biểu tượng này có nhiều dạng, tuy nhiên theo truyền thống, nó có một cái chân cong để gặp một viên đá trung tâm, và sau đó xoay quanh nó. Nhẫn Twist là lựa chọn hoàn hảo cho mọi dịp, từ đính hôn đến lễ kỷ niệm. Nhưng biểu tượng của vòng xoắn là gì?

Vô Cực


Không có gì ngạc nhiên khi nhẫn cầu hôn Twist là một trong những kiểu nhẫn đính hôn được săn lùng nhiều nhất. Chúng không chỉ trông đáng kinh ngạc được trang trí bằng kim cương, mà ý nghĩa của chúng khiến chúng hoàn toàn phù hợp với những dịp như vậy. ‘Vòng xoắn’ của chiếc nhẫn là tượng trưng cho sự quấn quít của hai cuộc đời. Nó cũng đại diện cho sự gắn bó chặt chẽ giữa hai đối tác. Một số nhẫn cầu hôn Twist mô phỏng biểu tượng vô cực, thể hiện sự hi vọng không bao giờ kết thúc của tình yêu đôi lứa. Cuối cùng, nhẫn đính hôn Twist là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và tình cảm.

Nhẫn cầu hôn Twist - Biểu tưởng của tình yêu khăng khít, không bao giờ chia xa - 1.jpg

Nhẫn cầu hôn Twist - Biểu tưởng của tình yêu khăng khít, không bao giờ chia xa - 1


Văn hóa


Vòng xoắn có thể đại diện cho một lễ kỷ niệm của văn hóa. Điều này là do kiểu nhẫn này thường có hình xoắn Celtic. Các nút thắt của người Celtic đã có ý nghĩa văn hóa trong nhiều thế kỷ, từ những kiểu xoắn đơn giản đến những thiết kế phức tạp phản ánh mối quan hệ đan xen chặt chẽ giữa con người với nhau. Ngoài việc là một biểu tượng văn hóa có thể nhận ra ngay lập tức, những chiếc nhẫn này cũng đại diện cho gia đình, niềm tin và tình bạn. Lịch sử văn hóa phong phú của phong cách này có nghĩa là nó có một số mối liên hệ dân gian. Những chiếc nhẫn có thiết kế Celtic được cho là sẽ mang lại sức mạnh cho những người tiến lên trước những điều kiện bất lợi.

Nhẫn cầu hôn Twist - Biểu tưởng của tình yêu khăng khít, không bao giờ chia xa - 2

Nhẫn cầu hôn Twist - Biểu tưởng của tình yêu khăng khít, không bao giờ chia xa - 2

Mua ngayNhẫn cầu hôn Twist NCH1704

Xem thêm: Nhẫn cầu hôn Trellis - Vẻ đẹp của hiện đại và tươi mới đầy bền chặt


Thiên nhiên


Thiết kế hữu cơ, chảy của vòng xoắn mang tính biểu tượng cao của thiên nhiên. Không giống như những đồ trang sức góc cạnh, hiện đại hơn, vòng xoắn là một lời ca ngợi tự nhiên mà người đeo chắc chắn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng. Đường cong của đường cong thường được ví như một con sóng. Biểu tượng tự nhiên này được làm nổi bật khi kết hợp với các loại đá quý.
Vòng xoắn mang tính biểu tượng cao. Thiết kế độc đáo và ý nghĩa của chúng khiến chúng trở thành một bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ hộp trang sức nào. Cho dù bạn chọn để bày tỏ tình yêu của bạn với một người quan trọng, thành viên gia đình hoặc thậm chí là món quà cao cấp, thì một chiếc nhẫn xoắn là một sự lựa chọn tuyệt vời. Thiết kế mang tính biểu tượng này là một bước ngoặt tinh tế của truyền thống được nhiều người yêu thích.

Nhẫn cầu hôn Twist - Biểu tưởng của tình yêu khăng khít, không bao giờ chia xa - 3.jpg

Nhẫn cầu hôn Twist - Biểu tưởng của tình yêu khăng khít, không bao giờ chia xa - 3


Ghé thăm Tierra Diamond ngay để chọn cho mình phong cách nhẫn bạn yêu thích nhé.

Xem thêm

Nhẫn cầu hôn Twist

Nhẫn cầu hôn

Những mẫu nhẫn cầu hôn theo phong cách cổ điển - Vẻ đẹp vượt thời gian của minh chứng tình yêu

Nhẫn kim cương Cathedral - Sự cổ điển ngọt ngào, vẻ đẹp nghệ thuật mang phong cách Châu Âu

Thông tin liên hệ


: 01.nov__
:
:
:
: