Đặt banner 324 x 100

Cách chọn mua súng vặn bulong


Cách chọn mua súng vặn bulong

Súng xiết bu lông – súng vặn ốc là một trong những dụng cụ khí nén được sử dụng nhiều nhất hiện nay tại các gara sửa chữa ô tô chuyên nghiệp. Sự ra đời của thiết bị này đã hỗ trợ không nhỏ cho công việc của những người thợ sửa chữa. Bằng việc sử dụng thiết bị vặn ốc này thay cho những chiếc cờ lê hay ốc vít trước đây công việc trở nên nhẹ nhành hơn rất nhiều, không những tiết kiệm được sức lực, thời gian mà còn nâng cao được hiệu suất công việc. Hầu hết ...

Súng xiết bu lông – súng vặn ốc là một trong những dụng cụ khí nén được sử dụng nhiều nhất hiện nay tại các gara sửa chữa ô tô chuyên nghiệp.

Sự ra đời của thiết bị này đã hỗ trợ không nhỏ cho công việc của những người thợ sửa chữa. Bằng việc sử dụng thiết bị vặn ốc này thay cho những chiếc cờ lê hay ốc vít trước đây công việc trở nên nhẹ nhành hơn rất nhiều, không những tiết kiệm được sức lực, thời gian mà còn nâng cao được hiệu suất công việc.
 

Hầu hết khách hàng đều có những nhận xét tốt về sản phẩm. Tuy nhiên do tính phổ biến của nó mà có rất nhiều đơn vị cung cấp những sản phẩm nhái và kém chất lượng. Do đó khách hàng cần chú ý và kiểm tra thật kỹ chất lượng, tem bảo hành và kết cấu của sản phẩm. Những sản phẩm kém chất lượng trong quá trình sử dụng có thể gây ra tại nạn làm thiệt hại về người và ảnh hưởng trực tiếp tới công việc cho nên cần lưu ý một số  để kịp thời sửa chữa.

Hiện nay, tại www.trungtamthietbisuachua.vn  chúng tôi cung cấp  được phân phối từ 3 thương hiệu nổi tiếng hiện nay:

1. Súng xiết bu lông toku

Súng xiết bu lông toku

·         Súng xiết bu lông toku

Tập đoàn thiết bị dụng cụ khí nén này được hình thành từ năm 1991 có trên 20 năm kinh nghiệm do đó súng xiết bu lông chuyên dụng mang thương hiệu toku đang gần như chiếm lĩnh thị trường nhất là trong ngành sửa chữa và bảo dưỡng ô tô.

2.Súng xiết bu lông Ingersoll Rang

Súng xiết bu lông Ingersoll Rang thương hiệu số 1 tại Mỹ

·         Súng xiết bu lông Ingersoll Rand
 

Ra đời trước so với tập đoàn FireBird hiện nay Ingersoll Rand đã có hơn 100 năm kinh nghiệm, được đánh giá là tập đoàn công nghiệp đa sản phẩm hàng đầu tại Mỹ.

Với nền tảng vững chắc tại Mỹ , thương hiệu IR cũng dần xâm lấn sang thị trường Việt và ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình.

3.Súng xiết bu lông boss

Súng vặn ốc luôn đáp ứng được mọi yêu cầu về chất lượng

·         Súng xiết bu lông boss

Súng xiết bulong boss là sự lựa chọn tốt nhất cho ngành bão dưỡng sữa chữa ô tô, máy móc công trình , khu công nghiệp nặng, Khả năng chịu va đập tốt, cho lực đập lớn, chịu quá tải.

Ngoài sản phẩm tủ ra công ty còn nhận gia công các thiết bị cầm tay, tủ đồ nghề, bàn nguội cơ khí, khác theo yêu cầu của khách hàng mọi người có thể tham khảo thêm tại   www.npro.vn .hoặc điện thoại 0937 590 252 để được tư vấn thêm.

***VỀ BẢO HÀNH và  VẬN CHUYỂN

+  bảo hành một năm miến phí

+ giao hàng trên toàn quốc

+ bao vận chuyển tại Tp.HCM

+ vận chuyển đi các tỉnh là tính phí

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ TỚI  KINH MUA SẮM HÀNG TRỰC TRUYẾN NPRO

www.npro.vn      www.tktk.vn

Điện Thoại: 02838 855 568         Pax: 02838 855 568

DĐ: 0937 590 252    0961 045 770    Mail: namnpro@gmail.com

Thông tin liên hệ


: tktknpro
:
:
:
: