Đặt banner 324 x 100

Báo giá cây bằng lăng ghép tại Thanh Lương


Báo giá cây bằng lăng ghép tại Thanh Lương, Cây tường vi hoa đỏ , cây được ưa chuộng trồng tạo điểm nhấn cảnh quan sân vườn , làm cây bonsai .

 

bao-gia-cay-bang-lang-ghep

 

 

Cây Tường Vi Ghép nên gốc Cây bằng lăng rừng hay còn gọi là Cây Săng Lẻ .

 

Gốc Bằng Lăng có tuổi thọ rất cao , thân cây sù xì nên phù hợp để ghép các loại hoa Tường Vi như Tường Vi Thái , Tường Vi hồng , Tường Vi Huyết Long

 

Đặc điểm Cây Bằng Lăng ghép Hoa Tường Vi

Cây Bằng Lăng hay còn gọi là Cây Săng lẻ , Bằng Lăng Trắng thường mọc tại các vùng như : Nghệ An , Gia Lai , Kon Tum, là cây thân gỗ , có tuổi thọ rất cao , cây già có thân sù xì u cục nên được ưa chuộng ghép hoa Tường Vi làm cây bonsai.

 

Hoa Tường Vi khi ghép trên gốc cây bằng lăng phát triển rất tốt , lá xanh, hoa nở bông to, màu đậm , lâu tàn .

 

Cây Bằng Lăng có nhiều loại. Ta có thể phân loại theo các màu hoa như trắng, tím, hồng, đỏ,… Tuy nhiên, phổ biến nhất vẫn là cây Bằng Lăng tím hay còn gọi là Bằng Lăng nước. Ta cũng có thể phân loại theo giống thì bao gồm: Bằng Lăng tím, Bằng Lăng ổi. Để phân biệt 2 loại này cũng rất đơn giản. Bằng Lăng ổi có gốc bạnh vè, vỏ có màu vàng nâu như thân cây ổi. Còn Bằng Lăng tím thân có màu nâu đen.

 

Cây hoa Bằng Lăng có nguồn gốc ở khu vực Châu Á và Châu Úc. Chúng có mặt từ đất nước Ấn Độ cho đến Australia. Với nhiều đặc tính hữu ích, cây được trồng ở nhiều quốc gia trên toàn Thế giới. Trong đó, phổ biến nhất vẫn là ở khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Malaysia, Philipin, Việt Nam,…

Thông tin liên hệ


: caycongtrinh
:
:
:
: