Đặt banner 324 x 100

Bổ sung gì vào thực đơn trường mầm non chất lượng cao để da bé trắng hồng?


Thực đơn trường mầm non chất lượng cao bên cạnh bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng để con trẻ khỏe mạnh, có sức đề kháng tốt thì cũng nên chú ý đến những loại thực phẩm giúp da bé hồng hào hơn. Sau đây là 5 loại thực phẩm đáng để tham khảo.

5 loại thực phẩm nào nên được thêm vào thực đơn trường mầm non chất lượng cao để giúp da bé trắng hồng?

Da dẻ con trẻ trắng trẻo, hồng hào vẫn luôn là niềm yêu thích của các bậc cha mẹ. Chính vì vậy việc bổ sung nhiều thực phẩm tốt cho làn da vào thực đơn trường mầm non chất lượng cao được các cô giáo chú ý rất nhiều. Dưới đây loại thực phẩm “vàng” để bé không những phát triển cân nặng, chiều cao mà còn cải thiện sắc tố da cho bé.

  • Cà chua: Loại quả mọng đỏ này chứa khá nhiều loại vitamin khác nhau, trong đó vitamin A là nhiều nhất. Bên cạnh đó, nhiều chất vi lượng như sắt, magie hay kẽm cũng khá nhiều, đồng thời chứa 2 sắc tố lycopen và beta-caroten giúp da bé luôn khỏe mạnh và hồng hào.

 
  • Bơ: Không thể phủ nhận những chất dinh dưỡng tuyệt vời mà quả bơ mang lại cho cơ thể người lớn và trẻ em được. Đây được xem là nguồn bổ sung chất béo lành mạnh giúp nuôi dưỡng tóc mượt mà, mắt sáng và da dẻ mịn màng hơn.

 
  • Hạt óc chó: cũng như quả bơ, hạt óc chó chứa một lượng chất béo không bão hòa kèm theo một lượng lớn omega-3, rất cần thiết để thêm vào thực đơn trường mầm non chất lượng cao để cải thiện độ đàn hồi cũng như sắc tố da cho con trẻ.

 
  • Sữa chua: Bên cạnh những lợi ích tuyệt vời về đường tiêu hóa, sữa chua cũng được xem là loại thực phẩm diệu kỳ giúp làn da các bé trắng hồng hơn. Bên cạnh đó, sữa chua cũng có thể làm dịu phần da đang cháy nắng hay bị kích ứng, khô rát vào mùa đông rất tốt.

 
  • Cá hồi: Không đơn giản mà nhiều người lại gọi cá hồi là “thực phẩm vàng”. Loại cá đặc biệt này chứa astaxanthin, một loại carotenoid giúp tạo độ bóng cũng như sắc tố hồng hào cho da. Ngoài ra, cá hồi còn cung cấp nhiều vitamin và chất đạm cao giúp cơ thể con trẻ thêm khỏe mạnh.

 

Trên đây là 5 loại thực phẩm có thể bổ sung vào thực đơn trường mầm non chất lượng cao để giúp da bé trắng hồng. Đừng quên ghi chú lại rồi thêm vào thực đơn hằng ngày để con trẻ luôn nhận được những chế độ chăm sóc tốt nhất nhé.

Thông tin liên hệ


: trinhnguyen81
: trinhnguyen
:
: