Đặt banner 324 x 100

5 yếu tố cần chú ý khi làm Viral Video


Viral video hay còn gọi là Video lan truyền. “viral” bắt nguồn từ “virus” trong tiếng Anh. Giống như virus COVID-19, khi một người bị nhiễm sẽ có khả năng lây nhiễm cho những người tiếp xúc. Sau đó người tiếp xúc lại tiếp tục phát tán virus cho người khác, cứ thế gây ra lan truyền trên diện rộng. Các viral video cũng hoạt động theo kiểu đó: Khi người xem một viral video, khi thấy thú vị hay hữu ích, họ sẽ chia sẻ cho người khác xem và cứ thế video được chia sẻ cho nhiều người, do đó video đạt số lượt xem tự nhiên khủng.

Bất kỳ một ai nào cũng mong muốn video của mình có thể được “phát tán” rộng rãi và nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của cộng đồng. Tuy nhiên điều này lại không phải là chuyện “dễ như ăn kẹo”. Nghĩ ra được 1 ý tưởng hay ho đã khó chứ đừng nói đến chuyện muốn lan truyền nó trên khắp cộng đồng mạng. Vậy đâu mới thật sự là cách làm video viral hiệu quả? Dưới đây là 1 số Tips để giúp bạn tạo nên 1 video viral “chất lừ” và thu hút được hàng triệu lượt xem. Hãy cùng “khai quật” nhé!
1. NỘI DUNG NGẮN GỌN, SÚC TÍCH
2. NỘI DUNG CÓ ĐÁNG ĐỂ CHIA SẺ KHÔNG?
3. TẠO RA SỰ TƯƠNG TÁC
4. SÁNG TẠO
5. NẮM BẮT XU HƯỚNG

Trên đây là một số Tips giúp tạo ra video viral ấn tượng và hút hồn khán giả. Hy vọng với những chia sẻ về cách làm video viral hiệu quả này, bạn sẽ sáng tạo ra được những “siêu phẩm” video đình đám có thể thu hút được hàng triệu khán giả trong tương lai. Chúc bạn thành công!
Xem thêm bí quyết kinh doanh online tại : Kim Cuong So

Thông tin liên hệ


: Kimcuongso12
: Kim Cuong Soo
: 0961023369
: Ha Tinh, Viet Nam