Đặt banner 324 x 100

Phần mềm trắc nghiệm trực tuyến có phải là công cụ hợp lý và hoàn hảo?


Sử dụng phần mềm trắc nghiệm trực tuyến có lẽ không còn là điều xa lạ đối với chúng ta. Đối với học sinh, đây là những thách thức. Đối với giáo viên, đây là một công cụ tạo đề thi trắc nghiệm đầy đủ, phù hợp và quá trình thi diễn ra suôn sẻ. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn câu trả lời về phần mềm thi trắc nghiệm qua mạng lan miễn phí với các thông tin liên quan.

Tại sao phần mềm trắc nghiệm trực tuyến nên được sử dụng rộng rãi hơn?

  • Dành cho trường học và giáo viên:

Sử dụng phần mềm trắc nghiệm trực tuyến có thể tiết kiệm thời gian tra cứu đề thi, do hệ thống lưu trữ kho đề thi đã được biên soạn và phát hành trước đó nên không cần mất nhiều thời gian soạn đề thi, in sao đề thi, ngoài đề thi. không gian tổ chức. Phần mềm thi trắc nghiệm qua mạng lan miễn phí sẽ tự động sử dụng các câu hỏi ngẫu nhiên để tạo đề thi.

Hạn chế tối đa thời gian cho việc chấm điểm, đánh giá, xếp loại học sinh. Đồng thời, do hệ thống đã cài đặt sẵn đáp án đúng nên việc chấm điểm sẽ diễn ra nhanh chóng và chính xác hơn, có thể trả kết quả ngay sau khi hoàn thành bài thi. Không cần thuê nhiều người, cán bộ tham gia chấm và đình chỉ thi, vì phần mềm trắc nghiệm đã tự động tính thời gian làm bài. Khi các câu hỏi và câu trả lời được xáo trộn ngẫu nhiên trong kỳ thi của mọi người, vui lòng hạn chế gian lận trong kỳ thi.

 
  • Dành cho sinh viên và ứng viên

Tiết kiệm thời gian cho sinh viên vì họ không phải đến phòng thi hoặc trường để làm bài kiểm tra. Do thao tác trên máy tính nên thời gian đọc đề, hiểu đề và tiến hành bài thi sẽ nhanh hơn. Chỉ cần thiết bị của bạn có kết nối Internet là bạn có thể tham gia kỳ thi ở bất cứ đâu. Phần mềm thi trắc nghiệm qua mạng lan miễn phí cho phép nhiều người có thể tham gia thi cùng lúc và không giới hạn số lượng người tham gia.

 

So với hình thức thi viết, hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến sẽ giúp thí sinh chọn đáp án nhanh hơn, không điền vào chỗ trống, không dùng tẩy để bôi bẩn, đơn giản hóa mọi thao tác chỉ với một cú nhấp chuột. Mỗi bài thi trong phần mềm trắc nghiệm đều có thời gian hiển thị rõ ràng, thuận tiện cho học sinh theo dõi và sắp xếp thời gian làm bài hiệu quả.



 

Thông tin liên hệ


: myhoa3737
:
:
: