Đặt banner 324 x 100

Cây sưa đỏ tại Thanh Phú


Hiện nay nhiều độc giả gửi câu hỏi cho chúng tôi thắc mắc về một loại cây đã không còn xa lạ. Nhưng vẫn rất bí hiểm, đó là cây sưa đỏ tại Thanh Phú. Đặc biệt là khi những công trình đang quan tâm đến loại cây này.
 
cay-sua-do
 
Những điểm gây chú ý của cây sưa đỏ, như giá bán, đặc điểm, mùi hương… Luôn thu hút sự quan tâm của giới yêu cây cảnh.
 
Thông tin về cây sưa đỏ.
Có rất nhiều thắc mắc mà gửi về cho chúng tôi về cây sưa đỏ bên dưới đây. Chúng tôi tổng hợp những câu hỏi phổ biến nhất của bạn đọc. Gửi đến những thông tin chi tiết để giải đáp những thắc mắc của bạn đọc về cây sưa đỏ.  Những ý kiến thắc mắc nào của bạn đọc mà trong bài viết này chưa thể giải quyết được. Thì chúng tôi sẽ nhanh chóng giải đáp thắc mắc cho bạn đọc trong một bài viết khác cũng về cây sưa đỏ.
 
Ngoài ra bạn đọc có thể đến trực tiếp tại vườn ươm của chúng tôi để tìm hiểu về cây sưa đỏ. Chúng tôi luôn có sẵn các nhân viên tích cực để trả lời các câu hỏi của quý vị về giống cây quý hiếm này.
 
Cây sưa đỏ còn được gọi là gì?
Cây sưa đỏ còn có tên gọi khác là, cây huỳnh đàn lõi đỏ, hoặc cây Huê hay là cây trắc thối.
 
Gỗ của cây sưa đỏ đã được công nhận và xếp vào loại cực kỳ quý hiếm bởi giá trị của gỗ rất cao. Hiện nay VN đã cấm khai thác và sử dụng gỗ cây sưa đỏ vào mục đích thương mại. Tuy nhiên riêng với cây sưa đỏ được trồng ở rẫy, rừng của bà con nông dân. Thì có thể khai thác để sử dụng vào các mục đích thương mại như dùng làm vật dụng hay làm cây công trình.
 
Một số nguồn tin cho rằng gỗ cây sưa đỏ có công dụng như một loại thảo dược. Khi phối hợp với các dược liệu khác, nhưng thực ra không tìm thấy một sách vở chính quy nào. Chứng minh trong gỗ sưa có hoạt chất thảo dược ích lợi.
 
Tại sao cây sưa lại quý mà có giá trị cao như vậy, cây có tác dụng gì, gỗ có giá trị gì. Có thể sử dụng vào trong những mục đích nào, cây sưa có tác dụng gì đặc biệt hay không.
 
Đó là những câu hỏi được đa số các độc giả đặt ra. Để đáp ứng cho thắc mắc về mức giá đắt như vàng của loại gỗ này.

Thông tin liên hệ


: caycongtrinh
:
:
:
: