Đặt banner 324 x 100

[Tận hưởng] bữa ăn tối ngọt ngào trên du thuyền 5 sao sông Sài Gòn


[Tận hưởng] bữa ăn tối ngọt ngào trên du thuyền 5 sao sông Sài Gòn

Những bữa ăn trong nhà hay nhà hàng, thậm chí cả không gian sân vườn hay rooftop vẫn chưa đủ khiến bạn thỏa mãn? Bạn đang tìm kiếm những trải nghiệm ẩm thực mới lạ để thay đổi không khí hay tạo dấu ấn cho những ngày kỉ niệm thêm đáng nhớ? Set ăn tối lãng mạn và chương trình du ngoạn sông Sài Gòn về đêm trên du thuyền Sài Gòn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian bất ngờ, thú vị.
Một trải nghiệm ăn chơi đầy đủ sắc/hương/vị đó là những món ăn ngon bắt mắt, là không khí khi dùng bữa. Và trên du thuyền Sài Gòn quý bạn sẽ được thưởng thức bữa tối giữa thiên nhiên mát mẻ khi đi tàu trên dòng sông Sài Gòn. Giữa không gian thoáng đãng, những làn gió sông mát lành và cảnh vật từ những khu đô thị sầm uất soi bóng xuống mặt nước êm ả sẽ là một kỷ niệm tuyệt vời, khó quên cho bạn và người thân, bạn bè khi tới thăm quan du lịch tại Sài thành.
Bạn có muốn ngắm nhìn cảnh sắc hoàng hôn trên sông không? Hay là thưởng thức bữa ăn tối trên du thuyền Sài Gòn thì sao? Hoặc là một không gian riêng tư để các thành viên cùng trò chuyện? Nếu đây là những gì bạn mong muốn thì chúng tôi có thể đáp ứng được chúng thông qua tour ngắm hoàng hôn trên sông Sài Gòn bằng du thuyền.
Bạn sẽ được ngắm cảnh hoàng hôn vào buổi chiều trên dòng sông. Được thưởng thức những món ăn truyền thống từ đầu bếp nổi tiếng của chúng tôi. Và không gian hoàn toàn thoáng đãng, có thể đây sẽ là bữa tối kỷ niệm cùng với những trải nghiệm khó quên.
>>> Website ăn tối trên tàu: https://antoitrentau.com/

=====================================

Thông tin liên hệ


: duthuyensaigon
: Du Thuyền Sài Gòn
: 02838279179
: Cảng Sài Gòn Quận 4, Tp. HCM