Đặt banner 324 x 100

ăn vặt giá rẻ, ngon và chất lượng nhất sài gòn


Tác dụng của gạo lứt sấy bổ dưỡng mà bạn nên biết ngay

1) Gạo lứt giúp bảo vệ các tế bào của cơ thể khỏi bị xâm hại bởi các gốc tự do

Trong lớp cùi của gạo lứt có nhiều chất kháng Oxy rất tốt cho hệ miễn dịch như: CoQ10, acid alpha-lipoic, các proanthocyanidin oligomeric… Các chất kháng oxy hóa được coi như là những người lính bảo vệ tế bào của cơ thể. Chúng sẽ giúp bạn bảo vệ tế bào cơ thể mình khi khi bị gốc tự do tấn công. Từ đó bảo vệ sức khỏe của người cao tuổi.

2) Gạo lứt điều chỉnh được hàm lượng glucose trong máu ở những người bị bệnh đái tháo đường

Khoảng 180 triệu người trên thế giới bị bệnh đái tháo đường và hàng năm có trên 1 triệu người đã bị chết do bệnh này. Ở Việt Nam cũng có khoảng 6 triệu người bị bệnh đái tháo đường. Nhiều nghiên cứu đã khẳng định rằng gạo lứt có khả năng kiểm soát, quản lý và làm giảm hàm lượng glucose trong máu của những người bị bệnh đái đường.

Các hàm lượng vitamin, hóa học và các chất kháng oxy hóa ở trong gạo lứt đều đóng vai trò quan trọng và tích cực trong việc chuyển hóa glucose trong cơ thể. Do đó cơ thể bạn có thể kiểm soát, quản lý và điều hòa hàm lượng glucose trong máu.

3) Giảm cholesterol và phòng ngừa bệnh tim mạch

Một số chất dinh dưỡng có trong gạo lứt như chất xơ, carotenoid, phytosterol, acid omega 3 và inositol hexaphosphate đều có vai trò rất quan trọng trong việc phòng chống sự ngưng kết các tiểu huyết cầu và làm giảm hàm lượng cholesterol và triglyceride.

Các vai trò này và những cơ chế đồng hợp khác đã được thể hiện rõ ở chỗ:

Làm giảm việc hấp thụ chất béo và cholesterol.

Làm tăng việc bài tiết chất béo, cholesterol và acid mật.

Làm giảm áp suất máu và triglyceride.

Ngăn ngừa việc ngưng kết tiểu huyết cầu.

Khi bạn sử dụng gạo lứt một cách đúng đắn, sẽ có hiệu ứng tích cực đối với áp suất máu và cholesterol đồng thời cải thiện năng lượng của cơ tim. Nó cũng giúp cho việc ổn định nhịp đập tim. Tất cả những chức năng này ở trong gạo lứt hoạt động đồng thời đã làm giảm các nguy cơ đột qụy hoặc các tai biến tim mạch.

SẤY NGON | CỬA HÀNG ĂN VẶT GIÁ RẺ

Sấy Ngon là hệ thống chuyên cung cấp những thực phẩm sấy tự nhiên hoàn toàn tốt cho sức khỏe. Các bạn có thể mua các sản phẩm của chúng tôi bao gồm Gạo lứt dinh dưỡng, Trái cây sấy dinh dưỡng và Hạt dinh dưỡng thông qua Bách hóa Sấy Ngon.

Website: Sấy Ngon |  https://sayngon.com

Store: Bách hóa Sấy Ngon |  https://sayngon.com/cua-hang/

Readmore: Gạo lứt sấy rong biển có giảm cân không?

Thông tin liên hệ


: thucphamsayngon
:
:
:
: