Đặt banner 324 x 100

Top 3 học phí trường mầm non quốc tế chất lượng tại Hà Nội


Học phí trường mầm non quốc tế luôn thuộc top “khủng” vì những điều kiện cơ sở vật chất chất lượng cao, chương trình học tiên tiến, đội ngũ giáo viên bản xứ chuyên nghiệp. Chính điều này cũng gây cho bố mẹ nhiều sự hoang mang khi tham khảo giá học phí cho con đến trường. Cùng điểm qua 3 trường mầm non quốc tế có học phí cao hiện nay nhé.

Top 3 học phí trường mầm non quốc tế “cực xịn” tại Hà Nội mà bố mẹ nên tham khảo

Cơ sở vật chất hiện đại, chương trình giáo dục chuẩn quốc tế, giáo viên nhiều năm kinh nghiệm đi kèm với nhiều hoạt động ngoại khóa và dã ngoại đã khiến học phí trường mầm non quốc tế luôn có một khoảng cách rất lớn so với học phí trường công lập. Tuy nhiên, “tiền nào của nấy” thực sự không sai. Những ngôi trường này luôn đi kèm với chất lượng hợp lý với mức học phí. Cùng điểm danh top 3 trường mầm non quốc tế “cực xịn” có học phí cao tại Hà Nội nhé.

 
  • Trường Quốc tế Nhật Bản (JIS): trường JIS là một hệ thống trường quốc tế liên cấp từ bậc mầm non đến THPT. Với sự kết hợp hài hòa giữa chương trình học tại đất nước mặt trời mọc và chương trình học văn hóa quốc gia cùng với những bài học giáo dục đạo đức cho con trẻ, nhiều phụ huynh khá hài lòng với chất lượng giáo dục tại đây. Học phí đối với bậc mầm non tại JIS là 8 - 12 triệu/ tháng chưa tính tiền ăn trưa và các dịch vụ khác.

 
  • Trường mầm non Quốc tế Little Einsteins: cũng như JIS, trường Little Einsteins cũng là một trường quốc tế nổi tiếng tại thủ đô. Với chương trình giáo dục đi theo quy chuẩn đào tạo tiên tiến kết hợp với phát triển cảm xúc và tâm lý con trẻ nên không ngạc nhiên khi học phí trường mầm non quốc tế này lại “nhỉnh hơn” các trường mầm non thông thường. Học phí cho năm học 2020 thì bậc mầm non có mức học phí dao động khoảng 18 triệu/ học phần và chưa bao gồm những chi phí phụ.

 
  • Trường Mầm non Quốc tế Lá Phong Xanh: chương trình giáo dục ở trường mầm non Lá Phong Xanh được xây dựng dựa trên phương pháp Đa trí thông minh kết hợp cùng phương pháp giáo dục sớm Reggio Emilia. Nhờ đó mà các con sẽ nhận được sự giáo dục toàn diện nhất, hướng đến phát triển cả trí tuệ và nhân cách. Tùy theo hệ học hay lớp phụ huynh đăng ký cho con mà có mức học phí trường Lá Phong Xanh khác nhau, giao động từ 3.900.000 - 8.900.000 đồng/tháng (chưa bao gồm những chi phí khác).


Trên đây là top 3 học phí trường mầm non quốc tế “cực xịn” tại Hà Nội. Mong rằng sau khi xem xong bài viết, bố mẹ đã có thêm nguồn tham khảo để chọn trường cho con.

Thông tin liên hệ


: trinhnguyen81
: trinhnguyen
:
: