Đặt banner 324 x 100

Điểm bán vé ăn tối trên Tàu Saigon Princess giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất


[ĂN TỐI TRÊN DU THUYỀN 5 SAO SÔNG SÀI GÒN]

Vừa ăn tối trên du thuyền vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Sài Gòn về đêm là một trải nghiệm tuyệt vời, và đây là cơ hội mà ai ai trong chúng cũng muốn tận hưởng. Trải nghiệm này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thực sự khó quên!
Giới thiệu đến quý khách một không gian hoàn toàn mới và xịn, Du thuyền Saigon Princess sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm và không gian chất lượng cao, sang trọng. Sự khác biệt về một Thành phố Hồ Chí Minh năng động hiện đại vào ban ngày và một thành phố lung linh tráng lệ về đêm bên dòng sông Sài Gòn.
Saigon Princess cũng là du thuyền duy nhất trên sông có độ cao hoàn hảo. Du thuyền này có thể đi qua các cây cầu trên sông Sài Gòn. Lộ trình đưa du khách đến với những cảnh đẹp của thành phố về đêm ven sông như:  Vinhomes Central Park, Vinhome Golden River, Landmark 81, Tòa nhà Bitexco.
Không chỉ có tầm nhìn đẹp, Saigon Princess còn đưa bạn đến với văn hóa ẩm thực đặc biệt. Nơi bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon cùng với cách bài trí đẹp của người đầu bếp tài hoa đến từ các nhà hàng 5 sao hàng đầu tại các nhà hàng khách sạn tại thành phố Hồ Chí Minh.
>>> Các tàu ăn tối xem thêm tạihttps://antoitrentau.com/


=====================================

Thông tin liên hệ


: duthuyensaigon
: Du Thuyền Sài Gòn
: 02838279179
: Cảng Sài Gòn Quận 4, Tp. HCM