Đặt banner 324 x 100

Giải pháp phần mềm thông minh của công ty An Phú Việt


Phần mềm Quản lý Trạm cân eWeighing

eWeighing là giải pháp phần mềm quản lý trạm cân được công ty An Phú Việt nghiên cứu và phát triển dựa trên công nghệ hệ thống giữ xe eParking, dùng để quản lý và liên kết các thiết bị trong trạm cân, giúp các thiết bị trạm cân thông minh hơn, hoạt động hệ thống, logic chặt chẽ với nhau.
 

eParking - Phần mềm quản lý hệ thống giữ xe thông minh

Eparking là giải pháp phần mềm hệ thống giữ xe thông minh, là giải pháp tuyệt vời cho những người có quan tâm đến sự tiện lợi và an toàn, giải quyết được tất cả những vấn đề mà phương pháp Giữ xe cổ điển không thể làm được.

Phần mềm Quản lý Toà nhà eBuilding

Phần mềm quản lý tòa nhà eBuilding là giải pháp thông minh được phát triển dựa trên nhu cầu và nghiệp vụ quản lý tòa nhà của các Công ty Quản lý, Ban Quản lý tòa nhà. eBuilding là một phần mềm, một hệ thống cung cấp các tính năng để hỗ trợ Ban Quản lý tòa nhà, chung cư thực hiện công việc của mình một cách tối ưu và thuận tiện hơn. 

Phần mềm Quản lý Ra Vào eAccess

Hệ thống quản lý nhân sự eAccess là giải pháp được hình thành từ Hệ thống giữ xe thông minh eParking, dùng để quản lý nhân sự ra vào các khu vực giới hạn bằng các thiết bị hiện đại như đầu đọc thẻ, đầu đọc vân tay, cổng xoay tripod, cổng xoay Flap Barrier, v.v.

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính: 86/58 Trịnh Đình Trọng, P.Phú Trung, Q.Tân Phú, Tp.HCM

CN Hà Nội: 3308-A3 Tòa Nhà Ecolife Capital 58 Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

E-mail: kinhdoanh@anphuviet.com

Phone:1900636447

Website: eparking.vn

Thông tin liên hệ


: eparking
: eParking
: 1900636447
: 86/58 Trịnh Đình Trọng, P.Phú Trung, Q.Tân Phú, Tp.HCM