Đặt banner 324 x 100

Sữa tắm gội dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ GOONGBE Shampoo & Bath


Sữa tắm gội dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ GOONGBE Shampoo & Bath

Goongbe Là Thương Hiệu Nào?

Ra mắt vào 2008, thương hiệu dưỡng da cao cấp Goongbe dành cho da nhạy cảm phù hợp với trẻ sơ sinh đã chiếm được vị thế số 1 tại Hàn Quốc nhờ sự dịu nhẹ, lành tính và khả năng dưỡng ẩm vượt ngoài mong đợi.

Chìa khóa thành công của Goongbe nằm ở công thức độc quyền “Oji Relief Complex” (gọi tắt là Ojitang) ra đời dựa trên bí quyết dưỡng da riêng biệt dành cho các vị thái tử, công chúa thời đại Joseon kết hợp với kiến thức da liễu hiện đại.

“Oji Relief Complex” được tổng hợp từ 5 thảo mộc sử dụng trong cung đình Joseon bao gồm: quả mơ, rễ cây hòe, lá dâu tằm trắng, lá cây đào, vỏ liễu trắng. Quá trình điều chế công thức Ojitang bắt đầu bằng việc ngâm thảo mộc trong nước muối cô đặc sau đó đem nướng lên nhằm giữ được tinh túy tự nhiên của 5 vị thảo mộc.

Kết quả cuối cùng sẽ là loại tinh chất đặc biệt có tác dụng dưỡng ẩm sâu, bổ sung 95% độ ẩm cho da, làm dịu làn da bị kích ứng, bảo vệ và phục hồi những tổn thương trên da như mẩn đỏ, chàm sữa, rôm sảy, da khô nứt nẻ…

Nguyên Nhân Khiến Da Trẻ Sơ Sinh Nhạy Cảm

Da nhạy cảm của trẻ thường dễ bị tác động bởi các tác nhân bên ngoài như sản phẩm giặt giũ có chứa hóa chất trong quần áo bé, sản phẩm vệ sinh và chăm sóc da nhiều mùi hương nhân tạo, thời tiết nóng bức, quần áo vải len khó chịu… Bởi những tác nhân này, da bé có thể trở nên nhạy cảm hơn và dễ gặp các vấn đề về bệnh da liễu.

Da Trẻ Sơ Sinh Rất Mỏng Manh

Làn da chưa trưởng thành của bé sẽ khiến cho các chất kích ứng dễ hấp thụ qua da, khiến hàng rào bảo vệ da bị tổn thương và làm làn da nhạy cảm hơn.

Da bé có ít sợi đàn hồi hơn: Điều này khiến các chất kích ứng dễ đi qua da và làm da nhạy cảm.

Lớp biểu bì mỏng manh: Lớp biểu bì (lớp ngoài cùng của da) mỏng hơn từ 3-5 lần so với người lớn và được tạo thành từ các tế bào nhỏ hơn nên làm tăng sự hấp thụ các chất kích thích khác vào cơ thể.

Diện tích bề mặt da của bé lớn hơn: Diện tích bề mặt da của bé lớn hơn từ 3-5 lần so với người lớn xét theo cả trọng lượng cơ thể nên da sẽ dễ tập trung các chất gây kích ứng, dị ứng và vi khuẩn từ môi trường.

Ít Có Khả Năng Giữ Được Độ Ẩm

Da trẻ sơ sinh thường khá khô nên rất dễ bị kích ứng bởi những tác nhân ngoài môi trường. Mặc dù trẻ lớn hơn (khoảng 8-24 tháng tuổi) phát triển làn da có độ ẩm tốt hơn so với người lớn nhưng mức độ ẩm lại giao động nhiều hơn nên da trẻ cũng có lúc rất khô.

Trong khi đó, tế bào da của người lớn có nhiều phân tử được xem là yếu tố giữ ẩm tự nhiên (NMF) nên giúp da hấp thụ nước tốt hơn, từ đó mà ít bị kích ứng hơn.

Độ pH Tự Nhiên Dễ Bị Ảnh Hưởng

Da trẻ sơ sinh có độ pH gần bằng trung tính sau khi sinh và khi lớn dần thì sẽ tăng thêm độ axit. Để làn da của bé khỏe mạnh hơn thì bạn cần nên đảm bảo được độ pH tự nhiên và cân bằng trên làn da bé.

Nhiều sản phẩm có chứa hóa chất và sản phẩm tạo bọt có tính kiềm có thể làm xáo trộn độ pH trên da bé và dễ gây kích ứng. Xà phòng kháng khuẩn và các sản phẩm có chứa cồn (ethanol hoặc rượu ethyl) cũng có thể phá vỡ độ pH của da và gây kích ứng da.

 Da Trẻ Sơ Sinh Không Có Nhiều Melanin

Melanin có thể giúp bảo vệ tế bào da khỏi tác hại bức xạ UVB và giảm nguy cơ ung thư da do hấp thụ ánh sáng hiệu quả và có thể làm tiêu tan hơn 99,9% tia UV hấp thụ.

Tuy nhiên, làn da trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thường có chứa rất ít sắc tố này nên da bé dễ bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời. Lớp ngoài mỏng của da bé cũng làm tăng nguy cơ hấp thụ tia cực tím quá mức.

Nhiệt Độ Cơ Thể Không Duy Trì Ở Mức Ổn Định

Nhiệt độ cơ thể của trẻ sơ sinh thường không duy trì ở mức độ ổn định. Do đó, bạn cần chủ động về việc quản lý các yếu tố có thể ảnh hưởng đến nhiệt độ cơ thể của bé, đặc biệt là khi bé bị phát ban đỏ được kích hoạt bởi nhiệt. Trẻ sơ sinh cũng có ít tuyến mồ hôi hơn nên khó đổ mồ hôi để hạ nhiệt như người lớn.

Làn da của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thường rất nhạy cảm. Vì thế, bé luôn cần được bảo vệ và chăm sóc cẩn thận để tránh được những yếu tố kích ứng xung quanh khiến bé bị đau, ngứa hoặc viêm…

Tiếp Xúc Với Các Yếu Tố Ngoài Môi Trường

Điều kiện thời tiết: Thời tiết quá nóng hoặc quá lạnh cũng có thể khiến da bé bị kích ứng gây khô da.

Kích ứng với sản phẩm tẩy rửa gia dụng: Da trẻ sơ sinh rất dễ bị kích ứng và nứt nẻ bởi các yếu tố như bột giặt quần áo, nước xả vải, hay chất nilon trong quần áo bé mặc.

Kích ứng với sản phẩm chăm sóc da: Các sản phẩm chăm sóc da như sữa tắm, dầu gội, phấn rôm… có thể khiến làn da nhạy cảm của bé bị kích ứng

Sữa tắm gội dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ GOONGBE Shampoo & Bath Có An Toàn Cho Mẹ Và Bé Không?

Sữa tắm gội dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ GOONGBE Shampoo & Bath là loại sữa tắm hai trong một vừa là sữa tắm vừa là dầu gội vô cùng tiện lợi và an toàn đối với làn da nhạy cảm của bé.

GOONGBE Shampoo & Bat giúp trẻ làm sạch da nhẹ nhàng những chất bẩn, diệt khuẩn, tránh mẩn ngứa,rôm sảy. Bên cạnh đó còn cung cấp độ ẩm cần thiết cho da,giúp làn da bé mềm mại, thơm tho và cho tóc bé suôn mượt cùng với hương thơm dịu nhẹ không gây kích ứng cho bé.

Thành phần chính của Goongbe Shampoo And Bath 

  • Với 95% thành phần có nguồn gốc thực vật, độ pH thấp, tắm gội toàn thân phù hợp cho làn da nhạy cảm

  • Chứa “Ojitang” – công thức bí mật cho liệu pháp dưỡng da hoàng tộc từ thời Joseon và “Madecassoside ” là nguyên liệu với công dụng bảo vệ và xoa dịu làn da.

  • Chứa “Hạt yến mạch” giữ độ ẩm cho da tránh cảm giác khô ngứa

  • Bọt xà phòng nhẹ dịu, không gây bỏng rát cho mắt.

  • Dễ dàng rửa sạch với thành phần làm sạch thực vật chiết xuất từ dừa

  • Không chứa các hương liệu gây kích ứng được kiểm nghiệm bởi MFDS ( Cục an toàn thuốc và thực phẩm Hàn Quốc) và EU

  • Sản phẩm được kiểm chứng qua 10 bài kiểm tra an toàn cho da nhạy cảm.

Hướng Dẫn Sử Dụng

  • Xoay đầu vòi 90 độ để mở/khoá sản phẩm. 

  • Cho 1 lượng sản phẩm phù hợp ra tay và tạo bọt cùng nước. Massage nhẹ nhàng cho đầu và da cơ thể của bé rồi rửa lại với nước. 

  • Sau khi lau khô, hãng khuyên dùng các sản phẩm dưỡng ẩm cùng dòng để lưu trữ khả năng giữ ẩm lâu hơn. 

Thông tin liên hệ


: SPG05
:
:
:
: