Đặt banner 324 x 100

Xe tải ns350


Xe tải Vinamotor Nissan Cabstar NS350 3.5 Tấn Giá Cực Ưu Đãi



tháng 2 21, 2021

Nối tiếp thành công của những sản phẩm trước đó, ngày 21/07/2018, Vinamotor đã long trọng tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm xe tải Vinamotor Cabstar hoàn toàn mới, được lắp ráp trên dây chuyền hiện đại của Nhà máy ôtô Vinamotor Đồng Vàng, Bắc Giang.
Tổng công ty Vinamotors rất hân hạnh được giới thiệu đến quý khách mẫu xe tải mới nhất đang được rất nhiều quý khách hàng trên cả nước đang được chú ý.

Như quý khách đã thấy nhà máy Vinamotors hay còn gọi là Ô TÔ ĐỒNG VÀNG đã cung cấp rất nhiều mẫu xe trên thị trường và đang làm rất hài lòng quý khách hàng không những vì sản phẩm chất lượng cao mà các dịch vụ bảo hành cũng rất tốt.

Nhận thấy thị trường xe tải Việt những năm gần đây đang có sự tăng trưởng rất nhanh, nhưng sự lựa chọn về các mẫu xe tải cho khách hàng còn hạn chế. Để thêm phong phú các dòng xe tải, nhà máy ô tô Đồng Vàng trực thuộc tổng công ty Vinamotors là nhà máy lắp ráp xe tải lớn nhất Việt Nam đã nghiên cứu rất chi tiết và trình làng dòng xe tải nhỏ có tải trọng 1,9 tấn và 3,5 tấn với động cơ Nissan hoạt động rất bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu.

 

 

Ngoại thất của Vinamotor Nissan Cabstar NS350 với điểm nhấn nổi bật có thể kể đến đèn xe. Đèn pha Halogen với khả năng chống chói và tăng độ sáng lên gấp 20% so với các loại đèn khác. Kết hợp với đèn xi nhan báo rẽ và đặc biệt là dải đèn LED chạy ban ngày uốn cong khá mềm mại, nhu các dòng xe du lịch hạng sang hiện nay. Đèn xi nhan báo rẽ được tích hợp luôn trong cụm đèn pha, giúp cảnh báo người đối diện, và có cả đèn cảnh báo ở bên cửa hông để cảnh báo người đi song song.

 

 

Gương chiếu hậu theo xe được trang bị cỡ lớn, giúp mở rộng tầm nhìn bao quát 2 bên đến tận đuôi xe. Xe sử dụng cỡ lốp 7.00 – 16 ở cả 2 bánh. Cửa xe điều chỉnh điện có thể mở được ở 2 góc khác nhau giúp xe linh hoạt hơn trong các địa hình chật hẹp. Đặc biệt bánh xe được trang bị mâm kim loại bảo vệ vành xe và hỗ trợ người lái lên xuống khá dễ dàng.
Xe có 03 màu sắc cho các bạn lựa chọn: Trắng, Xanh nước biển và Xám.

  • Kích thước tổng thể : 5939mm x 1980mm x 2200mm
  • Chiều dài cơ sở : 3350mm
  • Kích thước thùng mui bạt : 4230mm x 1870mm x 1900mm
  • Kích thước thùng kín : 4220mm x 1910mm x 1900mm
Khả năng chịu tải là một điểm mạnh của Vinamotor Cabstar 3.5 tấn khi khung gầm được nhập khẩu đồng bộ, hệ thống nhíp đôi 2 tầng tổng cộng 10 lá nhíp, cầu trước chịu tải 4.2 tấn và cầu sau chịu tải 5 tấn. Cầu xe được trang bị hệ thống cân bằng và thụt đỡ giúp cho xe vận hành êm ái, ổn định trên các cung đường gồ ghề

Mọi chi tiết xin liên hệ: Em Hiếu. Hotline: 035.979.8697
Xem xe và lái thử tại Auto Tây Đô, 938 Quang Trung, Hà Đông, HN

 



 

Thông tin liên hệ


: minhhieuautotaydo
:
:
:
: