Đặt banner 324 x 100

Motor cổng lùa yh 2hp hàng Đài Loan chính hãng


Motor cổng lùa yh 2hp động cơ phù hợp cho cổng trượt của bạn phải phù hợp với túi tiền của bạn. Minh Nghĩa có motor cổng trượt yh 2hp Đài Loan 2000kg. Rất dễ cài đặt và không quá đắt.

Chất lượng, bạn có thể tin tưởng

Mô tơ cổng trượt yh 2HP Đài Loan 2000kg được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ đảm bảo tuổi thọ lâu dài. Đó là một sản phẩm chính gốc của Đài Loan được kiểm tra và thử nghiệm đầy đủ trước khi xuất xưởng.

Đây là thời điểm thích hợp để mua mô tơ cổng trượt yh 2HP Đài Loan 2000kg

Sản phẩm do Đài Loan sản xuất này phải phù hợp với túi tiền của bạn. Minh Nghĩa là người trung thực và đáng tin cậy, vì vậy việc mua hàng sẽ không có rủi ro gì cả!

Motor cổng lùa yh 2hp
Motor cổng lùa yh 2hp

Nội dung bài viết

Motor cổng lùa yh 2hp động cơ cổng trượt

Bạn cần một động cơ cổng trượt đáng tin cậy cho cổng trượt của bạn.

Những điều bạn cần biết về Động cơ cổng trượt

Bạn cần loại động cơ nào cho cổng trượt của mình? Có nhiều loại động cơ khác nhau trên thị trường, từ AC đến DC và từ mô-men xoắn đến mã lực. Hãy xem hướng dẫn của chúng tôi và tìm hiểu thêm về động cơ!

Các loại động cơ khác nhau

Có nhiều loại động cơ khác nhau trên thị trường, từ AC đến DC và từ mô-men xoắn đến mã lực. Hãy xem hướng dẫn của chúng tôi và tìm hiểu thêm về động cơ!

Motor cổng lùa yh 2hp đạt được mục tiêu của bạn:

Một động cơ cổng trượt mạnh mẽ và đáng tin cậy, không chỉ bạn có thể mở cổng cho một người mà còn cho cả gia đình có trẻ em.

Tính năng sản phẩm

– Motor cổng trượt yh 2hp Đài Loan 2000kg

– Loại động cơ: YH2.0HP (220V) DC không hộp số không chổi than

– Công suất động cơ: 2KW

– Điện áp hoạt động: 24VAC, 12VAC, 220VAC; tần số: 50 / 60Hz

– Tải trọng 2.000kg

Motor cổng lùa yh 2hp, đáng tin cậy và giá rẻ

Chúng tôi cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất trong ngành. Với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp mô tơ cổng trượt, dịch vụ của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

Chúng tôi có những gì bạn cần

Motor cổng lùa yh 2hp của chúng tôi được thiết kế để hoạt động bền bỉ với các tính năng như thiết kế nhỏ gọn và nhẹ. Nó cũng dễ dàng cài đặt và sử dụng.

Để thuận tiện cho bạn

Đội ngũ dịch vụ sau bán hàng có năng lực của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn về việc lắp đặt, bảo trì và sửa chữa các sản phẩm của chúng tôi.

Motor cổng lùa yh 2hp tại Minhnghiadoor

Công việc được hoàn thành tốt với động cơ cổng tốt nhất yh 2hp. Chúng tôi cung cấp động cơ cổng hoàn hảo cho cổng trượt, cửa công nghiệp và cổng ra vào của bạn.

Chất lượng, bạn có thể tin tưởng

Luôn yên tâm – chúng tôi chỉ sử dụng công nghệ và cải tiến mới nhất để sản xuất các sản phẩm của mình chỉ bằng những vật liệu chất lượng cao để có tuổi thọ lâu dài và bền bỉ.

Thực hiện trong một bước

Chúng tôi cung cấp dịch vụ đặt hàng dễ dàng trên trang web của mình, vì vậy bạn có thể đặt mua động cơ cổng trượt yh 2hp thoải mái ngay tại nhà của mình!

Nhà phân phối motor cổng lùa yh 2hp Minh Nghĩa

Chúng tôi là nhà phân phối chuyên nghiệp vận hành động cơ cổng trượt yh 2hp, với cả loại ngang và dọc. Chúng tôi đảm bảo rằng các sản phẩm của chúng tôi có chất lượng cao nhất và chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ thích nó ngay khi nhận được nó.

Chất lượng bạn có thể tin tưởng

Chất lượng của chúng tôi là vô song trong ngành và phản ánh kinh nghiệm nhiều năm chúng tôi có trong sản xuất động cơ cổng trượt yh 2hp. Chúng tôi đảm bảo rằng các sản phẩm của chúng tôi luôn bền và đáng tin cậy để bạn có thể sử dụng chúng trong nhiều năm tới.

Luôn đáng tin cậy

Chúng tôi luôn giao hàng đúng hẹn – vì vậy, cho dù bạn cần thay thế động cơ hiện tại của mình hay muốn mua một động cơ trước khi lắp đặt, chúng tôi luôn ở đây vì bạn.

Giá trị của đồng tiền

Chúng tôi cung cấp giá tốt nhất trong ngành – vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm đáng tin cậy với mức giá tuyệt vời, hãy đến với chúng tôi!

Động cơ cổng trượt 2000kg yh 2hp 2000kg của Đài Loan

Với động cơ cổng trượt 2000kg yh 2hp 2000kg của Đài Loan, bạn có thể đảm bảo việc ra vào đường lái xe của mình một cách an toàn và chắc chắn.

Chất lượng, bạn có thể tin tưởng!

Chúng tôi có kinh nghiệm trong ngành và cung cấp động cơ motor cổng lùa YH 1hp Đài Loan từ các thương hiệu tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi biết những gì chúng tôi đang làm khi nói đến chất lượng và lắp đặt, vì vậy bạn có thể yên tâm về một dịch vụ chất lượng với giá cả phải chăng.

Dễ sử dụng với độ phức tạp tối thiểu

Không cần đi dây hoặc cài đặt phức tạp. Chỉ cần cắm nó vào và nó sẽ hoạt động hoàn hảo. Và nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn nào, chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp!

Motor cổng lùa yh 2hp
Motor cổng lùa yh 2hp

Tại sao lại sử dụng động cơ cổng trượt Yh 2hp Đài Loan?

Xét về hiệu suất và giá cả, mô tơ cổng trượt yh 2hp Đài Loan là tốt nhất trong ngành.

Nhiều lựa chọn tại cửa hàng của chúng tôi

Chúng tôi có nhiều loại Motor cửa cổng yh từ các thương hiệu khác nhau, trong đó có mô tơ cổng trượt yh 2hp 2000kg nhập khẩu Đài Loan.

Một danh tiếng tuyệt vời mà bạn có thể tin tưởng

Tại cổng tự động Minh Nghĩa, chúng tôi cung cấp dịch vụ hoàn hảo để đáp ứng yêu cầu của bạn. Với chuyên môn và kinh nghiệm của chúng tôi, bạn được đảm bảo nhận được chất lượng tốt nhất và giá trị tuyệt vời đồng tiền.

Mô tơ cổng là bộ phận quan trọng nhất của cổng. Nó là một động cơ điện được sử dụng để đóng mở cổng.

Tầm quan trọng của một động cơ cổng tốt

Mô tơ cổng là một bộ phận thiết yếu của bất kỳ cánh cổng nào, nó là bộ phận đóng mở cổng. Nó là một động cơ điện di chuyển cửa trượt hoặc cổng của bạn lên xuống để mở và đóng nó. Nếu bạn có cửa trượt bằng kim loại hoặc cổng kim loại, loại động cơ này sẽ hoàn hảo cho bạn.

Các loại động cơ cổng

Có rất nhiều loại động cơ khác nhau có sẵn trên thị trường, dưới đây là một số trong số chúng:

– Động cơ cổng truyền động xích – Động cơ cổng truyền động bánh răng – Động cơ cổng truyền động đai – Động cơ cổng truyền động thủy lực

Công tắc và hệ thống điều khiển

Một khía cạnh rất quan trọng trong việc lựa chọn một thiết bị mở cổng là công tắc và hệ thống điều khiển. Nó quyết định cách bạn có thể kiểm soát cổng từ bên trong nhà hoặc bên ngoài nhà của bạn, vì vậy hãy đảm bảo bạn đã lựa chọn cẩn thận trước khi mua một cái mới cho mình!

Tại Sao Chọn Minh Nghĩa?

Chúng tôi cung cấp kiến thức về sản phẩm được hỗ trợ bởi nhiều năm kinh nghiệm trong việc tùy chỉnh các loại sản phẩm khác nhau cho nhu cầu của khách hàng, chúng tôi cũng cung cấp

Thông tin liên hệ


: motocong
: minhnghiadoor
: 0906608645
: 917 Tỉnh lộ 43, Kp. 2, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, Tp.HCM