Đặt banner 324 x 100

Motor cổng xếp công ty - Phụ kiện cổng xếp


Để cửa cổng xếp tự động có thể hoạt động được thì motor là bộ phận chính và đóng vai trò quan trọng không thể thiếu. Nhờ có motor mà người dùng chỉ việc ngồi trong phòng điều khiển và ấn nút là cửa có thể đóng mở theo ý muốn của bạn.

Mô tơ cổng xếp là bộ phận được lắp trong phần đầu của cửa cổng góp phần giúp quá trình tự động di chuyển cửa cổng được dễ dàng thông quan việc ấn nút trên remote điều khiển.

 

Motor cổng Minhnghiadoor chuyên cung cấp, lắp đặt các loại motor cổng tự động như motor cổng xếp, cửa cổng trượt, mô tơ cửa cổng xếp tại Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, quý khác có nhu cầu vui lòng liên hệ số điện thoại sau, 0908 648 645.

Báo giá mô tơ cổng xếp sẽ bao gồm rất nhiều model khác nhau nên sẽ có mức giá khác nhau, để có thể biết mô tơ cửa cổng tự động giá bao nhiêu tiền. Dưới đây là bảng giá mô tơ cổng lùa loại. Nếu bảng giá có thay đổi, chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách.

Có thể nói, Minhnghiadoor (mô tơ cổng xếp) là Linh hồn trong các cánh cổng tự động. Bắt nguồn từ xu hướng ngày càng được ưa chuộng các sản phẩm được tự động hóa, Mô tơ cổng xếp ra đời với mục đích kết nối giữa ý muốn hoạt động của con người và sự vận hành của các cánh cửa. Bằng những thiết kế chuyên biệt của mình, motor cửa cổng lùa đóng vai trò là đầu tàu Trong việc “ Ra lệnh ” các cánh cửa hoạt động đúng theo ý của con người.

 

motor-cong-xep
motor-cong-xep

JG là thương hiệu motor cửa cổng (mô tơ cổng xếp) nổi tiếng. Được sử dụng nhiều tại các nhà máy xí nghiệp ở Việt Nam và các nước Châu Á & Châu Âu. Bài viết cung cấp thông metal sản phẩm  như xuất sứ, thông số kỹ thuật, bảng giá motor cửa cổng JG và chế độ bảo hành. Motor cửa cổng xếp JG A370 là loại motor được sản xuất tại TRUNG QUỐC, sử dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại bậc nhất của Châu Á, Đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và được nhiều người trên thế giới dùng.

Khoảng 10 năm về trước, khi đi đến các siêu thị hoặc những trung tâm mua sắm lớn, bạn sẽ rất ngạc nhiên khi thấy những cánh cổng tự động đóng mở nhẹ nhàng mỗi khi có người đến gần. Ngày nay bạn có thể bắt gặp những hình ảnh tương tự này với mức độ phổ biến hơn, cổng tự động đóng mở không chỉ có ở các siêu thị, Tòa nhà những quán ăn sang trọng mà chính người dân cũng đã bắt đầu dùng sản phẩm này cho căn nhà của mình bởi sự tiện lợi của nó. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, Đằng sau sự hoạt động một cách khoa học của những cánh cổng tự đóng mở kia chính là do có sự hỗ trợ không nhỏ của motor cửa cổng xếp (motor cửa cổng).

Tình trạng mất điện đột ngột là không thể tránh khỏi và các thiết bị tự động thường sẽ trở nên vô dụng khi đối mặt trong trường hợp này. Tuy nhiên, dưới sự hỗ trợ của motor cửa cổng xếp, cổng tự động của bạn sẽ vẫn hoạt động bình thường với bộ chìa khóa Li hợp khi mất điện. Bạn hoàn toàn có thể chủ động đóng mở cổng mà không cần quan tâm đến nguồn điện có đang được cung cấp motor không.

cong-xep-inox
cong-xep-inox

Trong tương lai, xu thế hiện đại hóa – tự động hóa chắc chắn sẽ ngày càng phát triển hơn nữa và Minh Nghĩa tự hào cung cấp cho bạn những cánh cổng và những bộ mô tơ cổng xếp làm bằng sắt hoặc inox, nhôm, có chất lượng tốt nhất và mang tính cập nhật nhất. Với sứ mệnh đem lại những gì tiện lợi nhất có thể, khi sử dụng motor cổng xếp, bạn sẽ thấy được sự khác biệt trong cách vận hành của toàn bộ hệ thống cổng tự động. Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ hài lòng không chỉ vì chất lượng sản phẩm mà còn vì dịch vụ chăm sóc của chúng tôi.

Xem thêm các dòng: motor cổng 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng ngay bây giờ vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM – DV – CƠ KHÍ – XÂY DỰNG MINH NGHĨA

» VPGD: 917 Tỉnh lộ 43, Kp. 2, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, Tp.HCM.

» Phone: (028) 6681 3477 – Hotline: 0908 648 645.

» Email: dichvu@minhnghiadoor.vn

Thông tin liên hệ


: motocong
: minhnghiadoor
: 0906608645
: 917 Tỉnh lộ 43, Kp. 2, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, Tp.HCM