Đặt banner 324 x 100

Cho thuê rối hơi và người hơi toàn quốc


Rối hơi và người hơi là sản phẩm được sản xuất để sử dụng trong các sự kiện cũng như trưng bày trước các cửa hàng, công ty, quán ăn, trung tâm điện máy, siêu thị.... nhằm thu hút khách hàng, gây chú ý và nhận diện thương hiệu được làm bằng chất liệu vải và được bơm căng bằng máy thổi.

cho thuê; rối hơi người hơi

Rối hơi và người hơi quảng cáo có nhiều hình dạng khác nhau. Dạng phổ biến hình chú hề có từ 1 chân đến 2 chân. Chiều cao người hơi và rối hơi từ 2,5-3 m. Đây là dạng marketing rẻ tiền và phù hợp với nhu cầu của đông đảo khách hàng cần quảng bá hình ảnh thương hiệu đến công chúng.

rối hơi một chân

Ngoài ra nó có thể được sản xuất theo thiết kế yêu cầu của khách hàng với màu sắc và logo đi kèm trên thân. Những chú rối rất dễ thương sẽ thu hút được nhiều cái nhìn của khách hay người đi đường khi đi ngang nơi trưng bày sản phẩm trước cửa hàng, rối hơi đây là một trong những chiêu thức có sức hút rất lớn trong các thiết bị dùng để quảng bá thương hiệu sản phẩm hiệu quả.

Rối hơi người hơi hai chân

may rối hơi người hơi

bán rối hơi người hơi

Công ty Pr Việt có may, bán, cung cấp và cho thuê rối hơi, người hơi, cho thuê cổng hơi cho tất cho khách hàng và các công ty tổ  chức sự kiện. Nhận chuyển hàng tất cả các tỉnh  thành: Hồ Chí Minh,  Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Nha Trang.....

Giá bán rối hơi có thể dao động từ 700,000 VND - 1,200,000 VND tùy theo thiết kế của khách hàng. Chưa bao gồm máy thối giá 1,500,000 -1,700,000 VND.

Quý khách cần tư vấn xin vui lòng liên hệ qua Hotline/Zalo: 0906 397 327

Thông tin liên hệ


: prviet
: Trung
: 0906397327
: 74/1/5/4 Nguyễn Quý Anh, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh