Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Campana nói gì về việc sắp bị Messi vượt qua


Sau 3 trận vắng mặt vì chấn thương, Leonardo Campana đã trở lại thi đấu và đá chính cho Inter Miami. Trên sân, tiền đạo người Ecuador một lần nữa chứng kiến ​​màn trình diễn của Lionel Messi trong trận thắng New England Revolution 4-1 với một cú đúp và một pha kiến ​​tạo.

Hai bàn thắng đưa Messi tiến gần thành tích của Campana, vốn nắm giữ vị trí thứ hai trong danh sách ghi nhiều bàn nhất lịch sử cho Inter Miami. Số 10 đã có tổng cộng 22 bàn sau 24 trận, một con số đầy ấn tượng khi anh chỉ kém Gonzalo Higuain 8 bàn (29 bàn sau 70 trận). Xếp ngay sau là Campana với 25 bàn sau 74 trận.


Campana có nhiều lần được sát cánh cùng Messi trên hàng công Inter Miami

Mới đây, Campana đã nói về việc Messi vượt qua mình có ý nghĩa như thế nào, điều sớm hay muộn sẽ xảy ra: “Tôi không suy nghĩ nhiều. Tôi chỉ cố gắng tận hưởng khi đến lượt mình được bước vào sân. Chúng tôi biết rằng thành tích của Leo sẽ đến rất nhanh nên việc vượt qua là có thể. Điều đó khiến tôi mừng cho anh ấy, mọi thứ anh ấy tạo ra trong đội và thời điểm của tôi sẽ đến”.

Xem thêm: Website Cá Cược Uy Tín

Trận đấu gần nhất trước đó của Campana trong màu áo Inter Miami là vào ngày 6/4, hòa 2-2 trước Colorado Rapids ở MLS. HLV Gerardo Martino sử dụng đội dự bị và tiền đạo người Ecuador đã được thay ra trước giờ nghỉ do cảm thấy khó chịu ở chân.

Có thể bạn quan tâm

Chấn thương đã khiến Campana không thể góp mặt trong trận lượt về vòng tứ kết Concachampions với Monterrey. Ở trận lượt đi tại Mỹ, anh được vào sân thay người. Còn tại MLS, cầu thủ sinh năm 2020 này không được triệu tập cho các trận đấu với Kansas City (thắng 3-2) và Nashville (thắng 3-1).

Ở trận đấu vừa qua, Campana đã có mặt trên sân trước New England. Bất chấp kết quả thuận lợi cho Inter Miami, sự trở lại của Campana diễn ra không như mong đợi. Ba trận đấu bỏ lỡ (Monterrey, Kansas City và Nashville) khiến anh lạc nhịp. Chân sút này chuyền bóng rất thiếu chính xác và gặp khó khăn khi phối hợp với đồng đội trong tấn công. Kết quả là Luis Suarez đã thay anh sau một giờ thi đấu.

Top 10 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Inter Miami

Gonzalo Higuain: 29 bàn sau 70 trận

Leonardo Campana: 25 bàn sau 74 trận

Lionel Messi: 22 bàn sau 24 trận

Robert Taylor: 14 bàn trong 87 trận

Josef Martinez: 12 bàn sau 40 trận

Luis Suarez: 9 bàn sau 14 trận

Robbie Robinson: 7 bàn sau 58 trận

Lewis Morgan: 7 bàn sau 58 trận

Rodolfo Pizarro: 7 bàn trong 62 trận

Ariel Lassiter: 6 bàn trong 41 trận