Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu về Học viện Công nghệ Massachusetts - Trường Đại học đào tạo công nghệ TOP đầu thế giới


Học viện Công nghệ Massachusetts là một trong những ngôi trường đào tạo về công nghệ hàng đầu thế giới. Đây là điểm đến mơ ước của tất cả sinh viên yêu thích khoa học - kỹ thuật. Vậy làm thế nào để ứng tuyển MIT? Hãy cùng Grande Education khám phá qua bài viết này
 
Học viện Công nghệ Massachusetts (Massachusetts Institute of Technology - MIT) là một trong những trường đại học hàng đầu thế giới về khoa học và công nghệ. MIT được thành lập vào năm 1861, nhằm đáp ứng nhu cầu công nghiệp hóa của Hoa Kỳ. Mô hình của MIT dựa trên trường đại học bách khoa (polytechnic university) và nhấn mạnh việc giảng dạy trong phòng thí nghiệm.
 
???? MIT là một trường đại học nghiên cứu hàng đầu thế giới với nhiều thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học (STEM).
MIT đã đóng góp rất nhiều vào việc phát triển các công nghệ tiên tiến và đổi mới. Các dự án và nghiên cứu tại MIT đã tạo ra nhiều ứng dụng thực tế và có ảnh hưởng sâu rộng đối với xã hội và nền kinh tế, bao gồm Internet, hệ thống GPS, công nghệ y tế tiên tiến, v.v.
 
???? Học phí tại Học viện Công nghệ Massachusetts có thể thay đổi từ năm này sang năm khác và tùy thuộc vào các chương trình học cụ thể. Tuy nhiên, thông thường, học phí tại MIT cho năm học 2023-2024 là $59,750 mỗi năm cho học sinh đại học.
 
Trên thực tế, hơn 90% sinh viên cử nhân tại MIT nhận được hỗ trợ tài chính. MIT cung cấp một loạt các học bổng dành cho sinh viên, bao gồm cả học bổng cơ bản và học bổng dựa trên thành tích học tập và thành tựu ngoại khóa.
 
Tỉ lệ đậu vào Học viện Công nghệ Massachusetts thường rất thấp vì trường này là một trong những trường đại học hàng đầu thế giới về khoa học và công nghệ. Mỗi năm, MIT chỉ nhận một số lượng học sinh cực kỳ hạn chế, và cạnh tranh để được vào trường này là rất khốc liệt.
 
MIT nói riêng, các trường đại học Mỹ TOP đầu nói chung đều có quy trình tuyển chọn sinh viên gắt gao. Một bộ hồ sơ đủ điều kiện nhìn chung không thể cạnh tranh để bước vào cánh cửa MIT. Bạn cần thể hiện thành tích học tập xuất sắc, tham gia lãnh đạo các hoạt động có ý nghĩa cho cộng đồng, một bài luận thể hiện cái tôi riêng biệt, thú vị,… Tất cả các yếu tố trên cần kết nối chặt chẽ với nhau, làm nổi bật nên con người ứng viên, phù hợp với các tiêu chí mà trường đang tìm kiếm thì mới có cơ hội trúng tuyển cao.
 
???? Cần tìm người đồng hành trên con đường du học Mỹ của bạn? Grande Education ở đây để tư vấn bạn lộ trình ứng tuyển, định hướng chọn ngành, chọn nghề phù hợp và giải đáp bạn cần làm gì để có thể chinh phục được ngôi trường Mỹ ước mơ.
 
——
GRANDE EDUCATION - Cung cấp dịch vụ Tư vấn du học Mỹ, Anh, Úc, Canada - Khóa học SAT, AP, IELTS chuẩn quốc tế.
???? Địa chỉ: Tầng 4&6 - Tòa nhà Sky Tower - Số 11 - Phố Thọ Tháp - Cầu Giấy - Hà Nội
☎ Liên hệ tư vấn: 0979.926.086
 
#GrandeEducation #LuyệnthiTOEIC
 
Nguồn: https://www.facebook.com/grandeeducation/posts/pfbid0pjwJhJgMqVe61waAWMUGYAmLv9gcwD5JYVqva5zv7xheWSaHZVqyaBD8dnLxnoBnl

Thông tin liên hệ


: grandeeducation
:
:
:
: