Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Arsenal vs Bournemouth:


 

Arsenal: Raya, White, Saliba, Gabriel, Tomiyasu, Partey, Odegaard, Rice, Saka, Havertz, Trossard.

Dự bị: Ramsdale, Zinchenko, Jorginho, Smith Rowe, Vieira, Jesus, Nketiah, Kiwior, Martinelli.

Bournemouth: Travers, Smith, Senesi, Zabarnyi, Ouattara, Cook, Christie, Kluivert, Scott, Semenyo, Solanke.

Dự bị: Neto, McKenna, Faivre, Hill, Unal, Billing, Aarons, Kinsey, Sadi.

***

HLV Mikel Arteta có một đội hình hoàn toàn sung mãn để lựa chọn khi Arsenal tiếp đón Bournemouth vào thứ Bảy. Trong số này, Jurrien Timber đang nỗ lực để có mặt lần đầu tiên kể từ tháng 8. Sau khi bình phục chấn thương đầu gối, hậu vệ này đã chơi 2 lần cho đội U21 Arsenal vào tuần trước và giờ anh sẵn sàng khoác áo đội một.

Arteta đã sử dụng cùng một đội hình trong 2 trận đấu vừa qua, nhưng có thể thực hiện những thay đổi trước Bournemouth. Oleksandr Zinchenko dự kiến đảm nhiệm vị trí hậu vệ trái với khả năng hỗ trợ tấn công hứa hẹn là vũ khí hữu hiệu.

Xem thêm: Cá Cược Bóng Đá Trực Tuyến


Kai Havertz vẫn đảm nhiệm số 9 ảo của Arsenal

Jorginho cũng cố gắng giành lấy vị trí của Thomas Partey ở hàng tiền vệ, nhưng cầu thủ người Ghana đã chơi tốt trong hai lần ra sân vào tuần trước.

Ngoài ra, Arteta đang đau đầu trong việc lựa chọn bên cánh trái hàng tấn công khi Gabriel Jesus, Gabriel Martinelli và Leandro Trossard đều là những lựa chọn tốt. Ở trận này, nhiều khả năng Trossard sẽ kết hợp với Bukayo Saka và Kai Havertz, người tiếp tục đóng vai trò một số 9 ảo.

Có thể bạn quan tâm

Bên phía Bournemouth, mối nghi ngờ là tiền đạo Antoine Semenyo sau khi tập tễnh rời sân ở trận thắng Brighton. Vì vậy, bộ đôi tấn công của họ bao gồm Dominic Solanke và Enes Unal, tác giả một trong 3 bàn thắng cách đây một tuần.

Đội hình dự kiến

Arsenal: Raya; White, Saliba, Gabriel, Zinchenko; Odegaard, Jorginho, Rice; Saka, Havertz, Trossard.

Bournemouth: Neto; Smith, Zabarnyi, Senesi, Kelly; Ouattara, Cook, Scott, Kluivert; Solanke, Unal.