Đặt banner 324 x 100

Bán Protease kích thích tôm cá thèm ăn, bắt mồi, ăn khỏe


Protease là tên gọi chung của nhóm các enzyme có cùng một đặc tính sinh học là khả năng phân giải, thủy phân chất đạm, protein hay những chất có cấu trúc dạng polypeptide. Khi tiếp xúc với các phân tử polypeptide, protease sẽ phá vỡ liên kết peptide để tạo thành những chuỗi peptide ngắn hơn hoặc thành sản phẩm cuối cùng là các acid amin.

Trong tự nhiên, enzyme protease có mặt ở trong cơ thể của hầu như tất cả các loài động vật vì nó có vai trò rất quan trọng cho hoạt động sống của động vật. Ngoài ra protease còn được tìm thấy ở nhiều loại vi sinh vật và một số loại thực vật nữa.

Nhờ tác dụng đặc biệt mà enzyme protease được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau giúp nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng năng suất và mang lại nhiều lợi ích sức khỏe.

Nuôi trồng thủy hải sản là một trong những lĩnh vực sử dụng nhiều protease nhất. Enzyme này đóng góp 2 vai trò rất quan trọng trong thủy sản là giúp làm sạch môi trường nước và bổ sung vào thức ăn cho vật nuôi.

Về vai trò làm sạch môi trường, protease thường được sử dụng kết hợp với một số loại enzyme khác như cellulase, amylase, phytase… và các loại vi sinh vật chủng Bacillus với mục đích chính là:

+ Phân giải các chất hữu cơ, chất mùn trong môi trường nước có thể làm hại đến thủy sản.

+ Ổn định độ pH, duy trì màu nước để thủy sản có thể sinh trưởng, sinh sản tốt.

+ Phân hủy các loại tảo xấu, các vi sinh vật gây bất lợi cho thủy sản.

+ Giảm thiểu chất thải tích lũy và quá trình kỵ khí ở đáy ao hồ nuôi thủy sản, hạn chế sự tiêu hao oxy trong môi trường nước.

Còn khi bổ sung kết hợp vào với thức ăn, protease sẽ giúp kích thích tôm cá thèm ăn, bắt mồi, ăn khỏe, hỗ trợ tiêu hóa cho thủy sản, giúp phân giải thức ăn dễ tiêu hóa, tăng cường khả năng hấp thu dinh dưỡng tại đường ruột, tăng sức đề kháng chống lại nhiều mầm bệnh từ môi trường bên ngoài. Nhờ vậy còn giúp cho thủy sản tăng tỷ lệ sống, giảm hệ số thức ăn và giúp người nuôi trồng tăng sản lượng.

Mua nguyên liệu protease ở đâu tốt nhất?

Nhu cầu sử dụng enzyme protease hiện nay là rất lớn do được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Chính vì vậy cũng có không ít những đơn vị cung cấp nguyên liệu này trên thị trường.

Để tránh mua phải hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng, chúng ta nên lựa chọn những nhà sản xuất, những đơn vị cung cấp protease uy tín đã có thương hiệu trên thị trường. Và một trong những sự lựa chọn cung cấp protease tốt nhất hiện nay là Công ty cổ phần hóa dược và công nghệ sinh học Biogreen.

Tại Việt Nam, thương hiệu Biogreen đã khẳng định được uy tín và chất lượng trong nhiều năm trở lại đây. Người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm bởi vì tất cả sản phẩm của Biogreen đều được kiểm định chất lượng và có đầy đủ giấy phép của các cơ quan chức năng trước khi đưa ra thị trường.

Ngoài Protease chúng tôi còn cung cấp các nguyên liệu khác:

Nhóm men vi sinh: Lactobacillus acidophilus, bacillus subtilis, bacillus clausii, bacillus coagulans, streptococus faecalis, streptococus thermophilus, saccharomyces boulardii….

Nhóm enzyme: Amylase, protease, trypsin, papain, bromelain, maltase, pepsin, nattokinase, maltase, lipase, cellulase, lumbrokinase.

Cao dược liệu: Cao khô actiso, Cao khô trinh nữ hoàng cung, cao cà gai leo, cao nhân sâm, cao bá bệnh, Cao đinh lăng, bột dây thìa canh, bột gừng….

Mọi thông tin tư vấn và đặt mua xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Hóa dược và Công nghệ sinh học BIOGREEN

Website: https://nguyenlieuhoaduoc.vn/

Ms Tú Anh: 0962.574.797

Email: kinhdoanh3.biogreen@gmail.com

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!