Đặt banner 324 x 100

Xem phim Cõng anh mà chạy tại khophimchill


So với lời khen về cảnh hôn ngọt ngào trên phim “Cõng anh mà chạy” với Kim Hye Yoon, trong hậu trường, Byun Woo Seok bị chê diễn có phần “hung hăng”.

Nam chính “Cõng anh mà chạy” bất ngờ bị chê khi diễn cảnh hôn
Cảnh hôn gây sốt trong phim “Cõng anh mà chạy”. Ảnh: Nhà sản xuất

Trải qua nửa chặng đường phát sóng, “Cõng anh mà chạy” hiện là tác phẩm nhận về sự yêu thích từ khán giả trên toàn cầu nhờ cốt truyện kết hợp nhiều yếu tố - từ thanh xuân vườn trường, lãng mạn, cho đến xuyên không, giật gân.
Xem phim Mới

Cách biên kịch xây dựng nhân vật Im Sol (Kim Hye Yoon) và Ryu Sun Jae (Byun Woo Seok) cùng diễn xuất ăn ý của cặp đôi trẻ là yếu tố giúp phim tăng dần rating trong 2 tập gần đây, đạt 4,459% và 4,095%.

Trong tập 8, cảnh Sol và Sun Jae gặp lại sau 15 năm và có nụ hôn ngọt ngào xác nhận tình cảm dành cho đối phương nhận về độ thảo luận cao trên mạng xã hội trong và ngoài Hàn Quốc.

Mới đây, nhà sản xuất phim chính thức đăng tải video hậu trường liên quan quá trình thực hiện cảnh hôn của cặp đôi chính.

Để Kim Hye Yoon và Byun Woo Seok thực hiện tốt phân cảnh này, đạo diễn Yoon Jong Ho đã chỉ dẫn cụ thể và chi tiết từ ánh mắt cho đến góc quay của các diễn viên, đến mức nữ chính lên tiếng khen ngợi: “Đạo diễn giống như một giáo viên hàng đầu”.

Sau đó, 2 ngôi sao trẻ đã tập dượt và thảo luận trước khi chính thức bước vào set quay. Dù Byun Woo Seok tích cực đưa ra ý kiến ​​của mình, từ việc đứng lùi lại về phía sau, cho đến việc trao đổi với Kim Hye Yoon, làm sao để hòa hợp nhất có thể.

Nhưng sau vài cảnh thử nghiệm, đạo diễn thẳng thắn đưa ra lời nhận xét với nam diễn viên: “Tôi có cảm giác như lần đầu tiên Byun Woo Seok thực hiện cảnh này thì phải.

Do bạn thực hiện có phần hơi hung hãn nên kết quả là Kim Hye Yoon trông khá bối rối. Hãy thử diễn cảnh này một cách lãng mạn và chậm rãi hơn”.

Sau khi nhận được lời “chê trách“, Byun Woo Seok lên tiếng xin lỗi và cho biết “sẽ liên tưởng đến điều đạo diễn đang gợi ý”. May mắn, trong lần quay lại sau đó, sao nam đã thực hiện cẩn trọng hơn. Cả hai khép lại cảnh hôn trong tiếng hô “cắt” của đạo diễn.

Xem video clip hậu trường, khán giả dễ dàng nhận thấy, cả hai chạm mắt nhau nhưng không giấu được sự bối rối. Tuy nhiên, số đông người xem dành những phản ứng nhiệt tình cho “phản ứng hóa học” của cặp sao trẻ.

Không chỉ khen cả hai giống một cặp tình nhân thật sự, fan của bộ phim thậm chí còn mong cả hai sẽ “phim giả tình thật”.

Trước đó, chia sẻ về “phản ứng hóa học” của mình với bạn diễn, Byun Woo Seok bày tỏ: “Phản ứng hóa học của tôi với Kim Hye Yoon tốt đến mức không thể diễn tả được.

Tôi hoàn toàn tin tưởng vào Kim Hye Yoon - người có nhiều kinh nghiệm đóng phim hài lãng mạn. Nhờ có cô ấy mà tôi có thể diễn xuất thoải mái trong quá trình quay phim. Tôi nghĩ điều này sẽ được thể hiện tốt trên màn ảnh.