Đặt banner 324 x 100

Top các cây vợt cầu lông 400k chính hãng phổ biến


Môn cầu lông đang ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến trong giới trẻ và không chỉ làm lối sống lành mạnh mà còn giúp cải thiện sức khỏe. Đặc biệt, với nhóm đối tượng là học sinh, sinh viên và những người mới bắt đầu, việc sở hữu một cây vợt cầu lông chất lượng với giá cả phải chăng là điều rất quan trọng. Hãy cùng ShopVNB khám phá top các cây vợt cầu lông 400k chính hãng thông qua bài viết dưới đây.

1. Giới thiệu về vợt cầu lông 400k

Các cây vợt cầu lông 400k thường là những sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, dành cho đối tượng là học sinh, sinh viên hoặc những người mới bắt đầu chơi và muốn tìm hiểu cầu lông. Thường có chỉ số cân bằng và độ cứng trung bình, các cây vợt này rất dễ làm quen và phù hợp với những người chơi mới bắt đầu hoặc dùng cho mục đích giải trí.

2. Top các cây vợt cầu lông 400k chính hãng phổ biến

Hiện nay, với chỉ khoảng 400k, bạn có thể sở hữu một cây vợt cầu lông chính hãng, chất lượng. Dưới đây là top các cây vợt cầu lông 400k phổ biến:

2.1. Vicleo Titan 4 Chính Hãng

[IMG] 


Vicleo Titan 4 là một cây vợt mới của thương hiệu thể thao Vicleo, dành cho những người chơi ưa thích lối chơi công thủ toàn diện, tập trung vào tốc độ và linh hoạt. Với trọng lượng nhẹ và điểm cân bằng lý tưởng, cây vợt này giúp bạn thực hiện những pha đập cầu mạnh mẽ và linh hoạt.

2.2. Vicleo Power 1000 Chính Hãng

[IMG] 


Vicleo Power 1000 là cây vợt tầm thấp dành cho người mới tập chơi và chơi giải trí. Với khung vợt khỏe, độ đàn hồi cao, cây vợt này giúp bạn thực hiện các pha đập cầu mạnh mẽ và chính xác.

Xem thêm thông số và giá cả chi tiết vợt cầu lông Vicleo Power 1000 Chính Hãng tại link đây

2.3. Vicleo Aeronaut 3000 Chính Hãng

[IMG] 


Vicleo Aeronaut 3000 có trọng lượng dễ chịu và điểm cân bằng lý tưởng, giúp bạn thực hiện những cú đập cầu mạnh mẽ và chính xác. Thiết kế độc đáo và tinh tế cùng với công nghệ tiên tiến giúp cây vợt này trở thành lựa chọn hàng đầu.

2.4. Vicleo Energy 72 Chính Hãng

[IMG] 


Vicleo Energy 72 là một cây vợt giá rẻ nhưng được hoàn thiện tỉ mỉ và đầy đủ các công nghệ tiên tiến nhất. Khung vợt khỏe và cứng cáp, cùng với thiết kế đẹp mắt, cây vợt này là sự lựa chọn lý tưởng cho người mới chơi.

2.5. Vicleo Nanoray Tour 9900 Chính Hãng

[IMG] 


Vicleo Nanoray Tour 9900 là cây vợt giá rẻ nhưng chất lượng cao, dành cho những người mới chơi muốn tìm kiếm một cây vợt dễ chơi và khỏe mạnh. Thiết kế độc đáo và nổi bật cùng với công nghệ tiên tiến giúp cây vợt này trở thành lựa chọn hàng đầu.

Thông qua bài viết này, chúng tôi hy vọng bạn đã tìm thấy được cây vợt cầu lông phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Các bạn có thể tham khảo những sản phẩm khác đang có tại ShopVNB để có thêm nhiều sự lựa chọn phong phú và chất lượng.

Xem thêm: Các mẫu vợt cầu lông Proace chính hãng giá rẻ đang có tại ShopVNB

Thông tin liên hệ


: tkshop
:
:
:
: