Đặt banner 324 x 100

Bồn cầu Inax nắp điện tử có tính năng gì ?


Bồn cầu Inax nắp điện tử nổi bật với chức năng chạy bằng điện được tích tr?hợp vòi rửa đa chức năng và nước ấm giúp bạn cảm thấy thoải mái, sạch sẽ hơn những cách thức vệ sinh khác. Bồn cầu nắp điện tử Inax là dòng bồn cầu Inax cao cấp, chúng được mẫu mã vận dụng nhiều công nghệ hiện đại của Nhật Bản.Cùng Seabig tìm hiểu sâu hơn vầ bồn cầu nắp điện tử Inax để có những lựa chọn hữu ích khi chọn mua cái bồn cầu tiện ích này nhé.

Bồn cầu Inax nắp điện tử được chia thành ba loại chính là dòng tự động; bảng điều khiển gắn tường điều khiển từ xa và bảng điều khiển gắn trực tiếp vào nắp rửa. Chúng đều có các ưu điểm, tính năng chung và riêng.

các tính năng một thể ích có ích và thế mạnh của những loại bồn cầu Inax nắp điện tử

1. những tính năng vượt trội của bồn cầu Inax nắp điện tử 

a. Chức năng phun rửa

Bồn cầu Inax nắp điện tử sử dụng hai vòi phun rửa; có chế độ điều chỉnh dòng phun rửa với những kiểu phun rửa mạnh mẽ, phun rửa êm ái, phun rửa massage, điều chỉnh nhiệt độ nước rửa, đầu phun có thể di chuyển dễ dàng; có chế độ phun rửa dành riêng cho phụ nữ

b. Chức năng tiện ích

Bồn cầu nắp điện tử Inax cũng là sản phẩm dòng bồn cầu Inax được cung ứng với nhiều khoa học tiên tiến của Nhật Bản như kỹ thuật trắng sáng Aqua Ceramic, công nghệ kháng khuẩn và chống bám bẩn, kỹ thuật xả hà tằn hà tiện nước tối ưu đem và một số kỹ thuật khác mang đến cho bồn cầu nắp điện tử inax có chức năng tiện ích như : Ion diệt khuẩn, âm nhạc thư giãn, khử mùi hôi tự động , bệt ngồi sưởi ấm, khí ấm sấy khô, nắp ngồi đóng mở tự động, nắp đóng êm, xả tự động, chống bám bẩn , chống khuẩn cao .

C. Chức năng vệ sinh

  Bồn cầu nắp điện tử inax có chức năng vệ sinh giúp cho quá trình vệ sinh bồn cầu trở lên dễ dàng và chóng vánh; có tấm chắn vòi phun , tự động vệ sinh vòi phun, dỡ nắp vòi phun dễ dàng, dễ dàng túa lắp.

2. điểm cộng của bồn cầu nắp điện tử Inax

Từ những chức năng nhân tiện ích trên chúng mình thấy bồn cầu nắp điện tử inax có những thế mạnh sau:

+ Tự động phun rửa, sấy khô, khử mùi

+ một thể nghi, dễ dàng sử dụng , vệ sinh

+ không phải dùng tay rửa trực tiếp

+ giảm thiểu việc sử dụng giấy

+ tiện tặn điện 24h

+ Có hệ thống an toàn khi sử dụng

Bồn cầu inax nắp điện tử thật một thể ích phải không anh chị. Để sở hữu 1 chiếc bồn cầu Inax nắp điện tử chính hãng anh chị em hãy đến ngay trung tâm mua sắm thiết bị vệ sinh Seabig – Nhà cung cấp bồn cầu Inax to tại Hà Nội. Seabig có 2 cơ sở to tại Hà Nội – 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

Quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm bồn cầu Inax hãy liên hệ với Showroom Inax SEABIG qua website: thietbivesinhinax.vn hay qua hotline, zalo: 0964.140.808 – 0906.274.986 hay tổng đài tư vấn bán hàng: 08.8838.8838 để đặt mua  hay đến tại địa chỉ của Showroom Inax SEABIG – 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig 

Thông tin liên hệ


: inaxseabig
:
:
: