Đặt banner 324 x 100

Tại sao chỉ nên tập kết bán nhà đất trong 1 địa điểm nhất định?


khái niệm BDS thổ cư, giao thương nhà và phố, nhà ở thì mọi người chỉ nên tập trung nổi bật vào 1 địa điểm, cụ thể là một phường hoặc 2-3 phường giáp với nhau. Khi đã "nắm chắc" địa bàn của mình thì mới lan rộng ra thành 1 quận, 2 quận và nhiều lắm là 3 quận giáp với nhau. Nguyên nhân:

  • Chỉ khi tập trung 1 khu vực bạn mới NHANH hơn những "đối thủ" còn lại. Nghĩa là, một khách hàng khi mong muốn mua nhà trong khu vực của các bạn, thì cái nhà mà bạn đang rao bán PHẢI đi tới được khách đó chứ không cần cái nhà khác của "kẻ địch" khác cùng khu vực.

  • Chỉ khi nào tập kết cao độ vào một khu vực thì bạn mới hiểu rõ ràng về địa điểm đó: thuộc tên gồm các con phố, nắm vững được thành phần người ở, thiết kế lộ giới, biết và quen mặt bao gồm các hàng nước, cafe, quán ăn, xe ôm và cư dân trong khu vực. Nắm rỏ giá nhà, giá thuê của địa điểm qua các lịch sử vẻ vang giao dịch.

  • Chỉ khi tập trung 1 khu vực bạn mới trở thành "thổ địa" ở đó, đủ sức CỨNG hơn "kẻ thù" đến từ nơi khác. Bạn phải nắm chắc có thông số các nhà đang mở bán trong khu vực và so sánh với nhau được về giá, về diện tích S từng căn, căn nào giá bèo nhất, căn nào mới, căn nào cũ, căn nào hợp với ai, ưu điểm, nhược điểm từng căn.

❌❌❌Đăng tin bất động sản – Thời gian là Tiền Bạc!

❎❎❎Không đăng tin thì không có khách, mà đăng thì….nó oải, nó chán… CoppyPaste từ trang nọ sang trang kia, hí hoáy hì hục #3_4_giờ đồng hồ thời trang mới đăng được vài tin, đăng xong nó lại trôi tuột xuống đáy trang…lại đăng…lại Up…

♻️Nay chỉ với #10_phút với phần mềm Đăng Tin BĐS – “#BDS_Pro”, mọi thông tin của bằng hữu Saller BĐS đều sẽ được giải quyết…chỉ với 7k/ngày…

♻️ #BDS_Pro tiện dụng như thế nào???

>>> không phải mở từng website, không cần CoppyPaste, không cần gõ Capcha, chỉ 1 cú click chuột

tải phần mềm đăng tin bds tự động tại đây : https://phanmemtudong.net/phan-mem-dang-tin-bat-dong-san

Thông tin liên hệ


: 0988777799
: Nguyễn Hoàng Nguyệt Anh
: 0988777799
: Thủ Đức
: