Đặt banner 324 x 100

Thép dẹt 50x5 giá rẻ cho hệ thống tiếp địa chống sét


Thép dẹt 50x5 được sử dụng để liên kết các cọc tiếp địa trong hệ thống tiếp địa chống sét của các công trình. Được gia công mạ kẽm nhúng nóng nên thép dẹt 50x5 sở hữu nhiều đặc tính ưu việt. 
Lý do nên sử dụng thép dẹt 50x5 trong hệ thống tiếp địa
  • Khả năng dẫn và thoát sét nhanh: Thép mạ kẽm nhúng nóng 50x5mm có khả năng dẫn và thoát sét nhanh, góp phần bảo vệ an toàn cho công trình. 
  • Tiết kiệm chi phí: Thép dẹt nối với cọc tiếp địa bằng phương pháp hàn hồ quang làm tăng tính bền vững và tiết kiệm chi phí hơn so với các phương pháp khác như hàn hóa nhiệt hay dùng kẹp đồng. Giá thành thép dẹt 50x5 cũng khá rẻ, góp phần tối ưu ngân sách thi công chống sét
  • Độ bền cao: Thép mạ kẽm có khả năng chịu ăn mòn tốt, chống oxy hóa hiệu quả. Thép mạ kẽm là thép cacbon cán nóng có độ bền cơ học cao, ít bị cong vênh khi va chạm trong quá trình vận chuyển và sử dụng.
Sét Toàn Cầu chuyên cung cấp các loại thép dẹt cho hệ thống tiếp địa, trong đó có các sản phẩm thép dẹt 50x5. Cam kết: vật tư chất lượng cao, báo giá ưu đãi, có chiết khấu cho đơn hàng số lượng lớn, giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc. 
>>Xem thêm: Để mua thép dẹt 50x5 với giá thành tốt nhất, bạn hãy liên hệ Sét Toàn Cầu theo địa chỉ dưới đây:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY LẮP SÉT TOÀN CẦU
VPGD: Số 29, ngõ 292 Kim Giang, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0972.299.666
Email: settoancau@gmail.com
Website: https://chongsettoancau.com/

Thông tin liên hệ


: Nguyennguyen99
:
:
:
: