Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Điểm nhấn Dortmund 1-0 PSG: Sancho rực sáng lu mờ Mbappe




Dortmund đã có được chiến thắng bất ngờ trước PSG ở trận bán kết lượt đi Champions League năm nay. Jadon Sancho có một ngày tỏa sáng rực rỡ trong khi Kylian Mbappe tậm tịt ở phía đối diện. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu này.

Xem thêm: Cá cược bóng đá qua mạng

Jadon Sancho rực sáng

Jadon Sancho có trận đấu chói sáng trước PSG
Jadon Sancho không khởi đầu trận đấu quá tốt, nhưng cầu thủ người Anh thực sự được xem là một mắt xích trọng yếu trên hàng công của Dortmund. HLV Edin Terzic đã chỉ đạo các học trò tấn công mạnh bên cánh phải và nền tảng này giúp Sancho tỏa sáng.

Sancho khiến Nuno Mendes gặp rất nhiều rắc rối. Cầu thủ người Anh tạo ra được 3 cơ hội và đáng lẽ đã có được 2 pha kiến tạo nếu như các chân sút của Dortmund sắc bén hơn.

Rê bóng mới là điểm sáng lớn nhất của Sancho ở trận đấu này. Cầu thủ người Anh rê bóng thành công tới 7 lần chỉ trong hiệp một. Anh mang lại những phút giây phấn khích cho người hâm mộ bằng những tình huống phô diễn kỹ thuật cá nhân ấn tượng của mình. Tổng cộng, Sancho đã rê bóng thành công 12 lần ở trận này và đây là thành tích tốt nhất của một cầu thủ người Anh ở Champions League.

Kylian Mbappe mờ nhạt

Kylian Mbappe có một ngày thi đấu không như ý trước Dortmund
Kylian Mbappe là ngôi sao đáng chú ý nhất của cặp đấu này. Cầu thủ người Pháp được sử dụng ở vị trí tiền đạo cắm, và anh bị các hậu vệ Dortmund khống chế vô cùng dễ dàng.

Mbappe đang có một mùa giải tốt. Anh chính là trụ cột quan trọng nhất kéo PSG vào tới vòng bán kết Champions League. Nhưng trong một cặp đấu mà PSG được đánh giá cao hơn, Mbappe rõ ràng cần phải thể hiện một cách xuất sắc.


Dẫu sao, Mbappe cũng đã làm hết sức mình khi lựa chọn những chuyền phù hợp và lựa chọn thời điểm tốt nhất để rê bóng. Vào một ngày đẹp trời, cú sút đập cột của cầu thủ người Pháp có thể trở thành bàn thắng. Để PSG giành được quyền đi tiếp, Mbappe cần phải chỉnh lại kĩ thước ngắm của mình cho trận lượt về tại Paris vào tuần sau.

Niclas Fullkrug tiếp tục nổ súng

Fullkrug có pha xử lý mẫu mực mang về bàn thắng cho Dortmund
Cách đây 2 năm, Niclas Fullkrug là một tài năng bị đánh giá thấp. Anh là một tiền đạo cao to, mạnh mẽ thi đấu ở Werder Bremen và không được đánh giá là có khả năng cạnh tranh cho những danh hiệu lớn nhất. Chuyển đến Dortmund, Fullkrug vẫn chưa thể thuyết phục hoàn toàn người hâm mộ. Tuy nhiên, anh vẫn luôn biết cách tỏa sáng ở những trận đấu lớn.

Bàn thắng của Fullkrug là một khoảnh khắc đặc trưng của một tiền đạo uy lực. Fullkrug lẩn đằng sau hàng thủ PSG rất nhanh, dùng một nhịp để khống chế quả bóng bổng rồi tung cú sút căng như kẻ chỉ khiến Donnarumma phải vào lưới nhặt bóng.

Đoàn quân của Edin Terzic không có hỏa lực khủng khiếp, nhưng phút giây tỏa sáng của Niclas Fullkrug là đủ để mang lại lợi thế lớn trước trận lượt về.

Khâu dứt điểm tệ hại của PSG

Dàn sao PSG có một ngày thi đấu vô duyên trước Dortmund
Hỏa lực của PSG trên lý thuyết là rất mạnh. Đây là một đội bóng phủ đầy những cầu thủ tên tuổi và những tài năng đắt giá. Tuy nhiên, họ không một lần tìm được đường vào khung thành Dortmund trong 90 phút thi đấu tại Signal Iduna Park.

Ousmane Dembele có tình huống dứt điểm ở cự ly gần bị cản phá. Ở hiệp hai, chính cầu thủ này có pha bỏ lỡ khó tin khi khung thành của Dortmund đã rộng mở. Hakimi đánh bại được Kobel nhưng đưa bóng trúng cột dọc. Fabian Ruiz có 2 cơ hội đánh đầu nhưng đều không thể ghi bàn.

PSG kết thúc trận đấu với chỉ số bàn thắng kỳ vọng lên đến 1,58. Vận may đã thực sự ngoảnh mặt với thầy trò Luis Enrique ở trận đấu vừa qua.

Signal Iduna Park tạo ra khác biệt
Điểm nhấn Dortmund 1-0 PSG Sancho rực sáng lu mờ Mbappe 4
Sự cuồng nhiệt của CĐV giúp Dortmund có lợi thế sân nhà không thể bàn cãi
Lợi thế sân nhà là điều mà Dortmund tận dụng rất tốt. Các cổ động viên tại Signal Iduna Park cổ vũ cực kỳ cuồng nhiệt, mang lại năng lượng khi các cầu thủ có bóng và gây áp lực khổng lồ mỗi khi PSG tấn công.

HLV Edin Terzic đã nhấn mạnh tầm quan trọng của các cổ động viên trước trận đấu. Và màn trình diễn của các cổ động viên Dortmund ở trận này chính là yếu tố quan trọng bậc nhất giúp đội bóng thu về thắng lợi trước một đối thủ sừng sỏ ở châu Âu như PSG.