Đặt banner 324 x 100

Một số lưu ý khi lựa chọn bơm trục vít


Việc lựa chọn máy bơm trục vít là vô cùng quan trọng, đặc biệt khi xem xét máy bơm trục vít thủy lực hoặc lựa chọn các loại máy bơm trục vít khác nhau cho các nhu cầu cụ thể. Nhiều khách hàng băn khoăn không biết chọn máy bơm trục vít như thế nào cho phù hợp dẫn đến hiệu suất thấp hoặc nhanh hỏng hóc do lựa chọn không đúng. Vì vậy, làm thế nào để bạn chọn một máy bơm trục vít? Những gì cần được xem xét khi lựa chọn một? Hãy cùng khám phá điều đó trong bài viết này nhé!

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Cách bảo trì bảo dưỡng máy bơm hóa chất. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Những lưu ý khi lựa chọn máy bơm trục vít:

Có nhiều cách khác nhau để lựa chọn máy bơm trục vít chính xác, giúp người dùng tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu quả cao nhất khi sử dụng các loại máy bơm trục vít khác nhau. Dưới đây là một số lời khuyên cho việc lựa chọn máy bơm trục vít:

Bơm trục vít là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động

Chọn tốc độ trục vít:
Tốc độ dòng chảy và tốc độ của máy bơm có liên quan tuyến tính với trục vít tốc độ thấp và tốc độ cao của bơm trục vít. Việc tăng tốc độ có thể làm tăng tốc độ dòng chảy và cột áp, nhưng nó làm tăng công suất đáng kể, tăng tốc độ mài mòn giữa rôto và stato của máy bơm, đồng thời stato tốc độ cao của bơm trục vít và chiều dài cánh quạt rất ngắn, dễ bị mòn. , do đó rút ngắn tuổi thọ của bơm trục vít.
Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về cách khắc phục các lỗi bơm thùng phuy, mời bạn theo click vào bài viết.
Thứ hai, chất lượng của bơm trục vít:
Các loại máy bơm trục vít trên thị trường hiện nay có điều hòa tương đối tốt hơn, nhập khẩu kiểu dáng và nguyên liệu cho máy bơm trục vít, khá tốt nhưng giá thành cao, dịch vụ và một số không có tận nơi, giá linh kiện, theo chu kỳ, có thể ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất bình thường.
Thứ ba, để đảm bảo các mảnh vụn không lọt vào máy bơm:
Nhà máy xử lý máy bơm trước khi lắp đặt và lắp đặt một số thiết bị hoặc màn lọc để ngăn chặn các mảnh vụn lọt vào máy bơm trục vít. Lưới lọc cần được làm sạch rõ ràng và kịp thời để tránh tắc nghẽn.
Thứ tư, để tránh vỡ vật liệu:
Hoạt động của bơm trục vít sẽ không bao giờ để xảy ra các trường hợp hư hỏng vật liệu khi stato cao su bị ma sát khô, ngay lập tức tạo ra hiện tượng bỏng nhiệt, do đó, máy nghiền ở trạng thái tốt, dòng chảy của lưới làm mát là một trong những trục vít hoạt động của máy bơm.
Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về mua máy khuấy
Việc lựa chọn máy bơm trục vít không quá khó khăn, đặc biệt với những ai đã từng sử dụng máy bơm trục vít trước đây. Nếu bạn cần hỗ trợ trong việc lựa chọn máy bơm trục vít, vui lòng liên hệ với Vimex để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí: 0943.889.440.