Đặt banner 324 x 100

CUNG CẤP - LẮP ĐẶT máy lạnh âm trần SamSung uy tín chuyên nghiệp


Máy lạnh âm trần SamSung là một trong những dòng điều hòa âm trần được lắp đặt khá phổ biến tại các trung tâm thương mại, tòa nhà, công ty, ..v....v Đây là dòng sản phẩm đem lại sự trải nghiệm tốt nhất về một thiết bị làm mát hiệu quả cao, tiết kiệm diện tích lắp đặt đồng thời góp phần sang trọng đẳng cấp cho không gian.
Điện lạnh Triều An hiện đang phân phối các dòng máy lạnh âm trần SamSung như 1 hướng thổi, hướng thổi tròn, 4 hướng thổi, có giá thành tốt siêu hời.

Hôm nay Triều An sẽ lên thông tin những đặc điểm và tính năng của các sản phẩm máy lạnh âm trần SamSung

Máy lạnh âm trần samsung AC100TN4DKC/EA inverter
Giá: 31.600.000 vnđ
Xuất xứ: Trung Quốc



Cassette 4 hương thổi WindFreeTM gió lạnh nhẹ nhàng phân tán đều giúp cho căn phòng được làm mát dịu êm và hạn chế luồng gió lạnh buốt thổi trực tiếp vào da người dùng. Tối ưu hóa hiệu suất làm lạnh nhanh và đều đặn lên tới 10m. Độ ồn cực kì thấp, chỉ tạo ra âm thanh khoảng 34dB (A) ít hơn hẳn so với các loại máy lạnh thông thường.
Duy trì môi trường thông thoáng bên trong nhà bằng cách đưa luồng gió tươi từ bên ngoài vào nhờ cách kết nối trực tiếp ống dẫn gió tươi với lỗ kết nối có sẵn trên dàn lạnh, sẽ giúp ngăn ngừa nấm mốc vi khuẩn và cung cấp đủ oxy cho người dùng. Làm lạnh hai bước thông minh duy trì nhiệt độ phù hợp nhất mà vẫn đảm bảo luồng khí mát lạnh thoải mái. Chế độ WindFreeTM giúp tiết kiệm điện lên tới 55% so với chế độ thông thường.

Máy lạnh âm trần Samsung AC0100TN4PKC/EA inverter
Giá: 0 đ 39.950.000 vnđ
Xuất xứ: Hàn Quốc



Thiết kế tròn đều cải tiết đột phá điều hòa tiện nghi tạo điểm nhất khác biệt cho nội thất. SamSung Cassette 360 cung cấp một giải pháp hoàn toàn mới giúp làm lạnh nhanh chóng ở mọi nơi trong không gian. Với thiết kế hình trồn không những làm lạnh đồng đều mà còn mang tính thẩm mỹ khác biệt cho không gian sống của bạn. Thiết kế không cánh đảo gió đảm bảo 100% lượng gió được làm lạnh và phân phối nhẹ nhàng, không tạo ra cảm giác lạnh buốt khó chịu, không có góc chết và lợi hơn 25% lượng gió thổi giúp làm lạnh nhanh và xa hơn.

Điểm đặc biệt của SamSung Cassette 360 là bạn có thể quan sát hiệu suất của nó và theo dõi luồng không khí đang di chuyển như thế nào và điểu khiển dễ dàng thông qua nút xoay và trên điều khiển thông minh từ xa

Đây là một trong các giải pháp điều hòa hoàn hảo cho những không gian cần yên tĩnh, mang tính chuyên nghiệp và sang trọng. Hãy liên hệ với Triều An ngay để nhận được các chính sách ưu đãi. Điện lạnh Triều An chuyên cung cấp - lắp đặt máy lạnh âm trần SamSung UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP giá cả cạnh tranh nhất thị trường miền nam và toàn quốc.

CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH TRIỀU AN
VPGD : 403/38/55 Tân Chánh Hiệp 10 - P. Tân Chánh hiệp - Q. 12 -HCM
Email: 
dienlanhtrieuan@gmail.com
Điện thoại : 028.36100330
Zalo : 0909090622
Hotline: 0909 629 980 Mr Công
Web: 
www.maylanhtrieuan.com