Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led chiếu sáng ao cá tiết kiệm điện


Đèn đường năng lượng mặt trời 100w cung cấp tại TPHCM, Pin rời là 1 trong nhưng điểm mạnh của đèn năng lượng mặt trời, chỉ việc lắp đặt theo hướng có ánh sáng đa dạng nhất thì đèn sẽ có một lượng Pin dự trữ sử dụng tốt nhất cho ngày hôm sau. Tiết kiệm một lượng lớn giá thành hoá đơn tiền điện trong một thời gian dài.

bề mặt đèn đường led Philips 200w nguồn philips đc phú một lớp kính cường lực rất trưởng thành luôn đảm bảo sự an toàn cho những bóng bộ bóng LED, và an toàn cho tất cả những người tham giam giao thông. các chip LED Philips được đánh giá chất lượng và ổn định nhất, luôn nằm trong tốp đầu của trái đất về độ sáng cũng độ bền bì hoạt động trong 1 thời gian dài, công nghệ mới nhất từ chip led Philips cho độ bền cao, thời gian sử dụng lâu bền hơn lên đến mức 50.000 giờ.



Mục đích sử dụng đèn năng lực mặt trời 100w chiếu sáng công trình xây dựng, Chưa hẳn sừ dụng loại đèn 220V AC truyền thống, vỳ số lượng điện cuối tháng phải đóng là không ít. giải pháp chiếu sáng đèn năng lực mặt trời đáp ứng chiếu sáng đường phố, cũng như chiếu sáng cảnh quan, chiếu sáng công cộng, chiếu sáng nhà xường là một giải pháp chiếu sáng rất tốt hiện nay.

Xem thêm : đèn led pha

bề mặt đèn đường led Philips 200w nguồn philips đc phú một lớp kính cường lực chống va đập vô cùng trưởng thành và cứng cáp luôn bảo đảm sự an toàn cho những bóng bộ bóng LED, và an toàn cho người tham giam giao thông. những chip LED Philips được xem chất lượng và ổn định nhất, luôn luôn nằm trong tốp đầu của nhân loại về độ sáng cũng độ bền bì hoạt động trong 1 thời gian dài, technology mới nhất từ chip led Philips cho độ bền cao, thời gian sử dụng dài lâu lên đến mức 50.000 giờ.



ứng dụng của đèn đường năng lực mặt trời 300w:

Chiếu sáng cảnh quan
Chiếu sáng đường phố
Chiếu sáng đường nông thôn, sân vườn
Chiếu sáng khu vui chơi công viên
Chiếu sáng khu chế xuất
Chiếu sáng nhà xưởng
Chiếu sáng trang trại, nông sản, thuỷ sản, ao cá
Chiếu sáng khu nghĩ dưỡng trang chủ stay, resort, khu Du Lịch

Hãy liên hệ Đến C.ty Để được Tư Vấn Giải Đáp thắc mắc Về Đèn Đường năng lượng Mặt Trời chất lượng tốt , giá thấp, uy tín và tin cậy chất lượng, giá bèo tại TPHCM

công ty luôn nhắm đến sự tiến lên vươn tầm về khoa học kỹ thuật cũng như về công nghệ tiên tiến đèn led chiếu sáng. đem đến sứ mệnh hiện thực, cái đẹp riêng lẻ cho những dòng sản phẩm đèn led, hướng tới cho quý khách hàng một sự lựa chọn phù hợp về chất lượng, quan trọng đặc biệt về đèn đường năng lực mặt trời .