Đặt banner 324 x 100

Toner DR.PEPTI căng bóng, dưỡng ẩm, phục hồi da Centella Toner EX


Toner DR. PEPTI Centella Toner Ex là “best seller” của thương hiệu DR. PEPTI và sở hữu lượt bán ra “khủng” trên các trang thương mại điện tử. Chứa các thành phần an toàn, lành tính cho da, toner “quốc dân” này đang được rất nhiều tín đồ làm đẹp “mê mẩn”.

Về thương hiệu DR. PEPTI

DR. PEPTI là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da chứa Peptide – thành phần “vàng” trong việc chống lão hóa, lưu giữ sự trẻ trung, rạng rỡ của làn da. Các sản phẩm của DR. PEPTI được đánh giá cao bởi tính hiệu quả, bảng thành phần chất lượng, dịu nhẹ với làn da và thân thiện với thiên nhiên. 

Về sản phẩm DR. PEPTI Centella Toner Ex 

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: DR.PEPTI

HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Khối lượng: 180ml  

Bao bì của của DR. PEPTI Centella Toner Ex được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Thân chai có dạng hình trụ tròn thon dài, được làm từ chất liệu thủy tinh dày dặn và chắc chắn. Nối liền với thân chai là vòi pump. Thiết kế này giúp việc lấy và bảo quản sản phẩm dễ dàng hơn. Phía trên cùng là nắp đậy màu bạc sáng, kết hợp với chữ in và đường viền ánh kim trên phần thân chai tạo cảm giác cao cấp và sang trọng.

DR. PEPTI Centella Toner Ex có kết cấu dạng sệt và khá nhẹ trên da. Do vậy giúp các dưỡng chất được thẩm thấu nhanh hơn, không gây cảm giác nhờn rít, khó chịu.Về mùi thơm, sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ của rau má tạo sự thư giãn, thoải mái sau khi sử dụng.

 

Thành phần chính

Nước hoa hồng Dr.Pepti Centella Toner EX

Centella Toner EX không chỉ giúp cân bằng độ ẩm cho da mà còn hỗ trợ tái tạo da, tăng sinh collagen giúp làn da đàn hồi, căng mướt, hấp thu các dưỡng chất tốt gấp nhiều lần, giúp làn da chị em trắng sáng căng bóng mịn màng

– Chiết xuất rau má (66.28%): Được ghi nhận về khả năng làm dịu tổn thương và giảm biểu hiện của mụn viêm, giúp những làn da đang bị kích động bởi các tác nhân gây tổn thương cảm thấy dễ chịu hơn. Đặc biệt, chiết xuất rau má cực lành tính, giúp làm sạch mà không làm da mất nước, vẫn lưu giữ được độ ẩm mịn, mềm mại trên da.

– Niacinamide: Thu nhỏ lỗ chân lông, tăng cường độ ẩm, giảm sản sinh melanin, làm bật tông da trắng sáng, mềm mượt.

– 8 gốc muối HA: Là các Micro[HA] và Macro[HA]. Micro [HA] có trọng lượng phân tử siêu nhỏ (Nhỏ hơn HA hiện có trên thị trường rất nhiều) giúp cho làn da được cấp ẩm, cấp nước đa tầng giúp làn da được ngậm nước và ẩm mượt. Macro [HA] có trọng lượng lớn hơn, có khả năng khóa ẩm.

– 5 gốc Peptide: Kích hoạt sản xuất collagen và elastin giúp sửa chữa hư tổn, tăng cường miễn dịch và cải thiện lưu thông tuần hoàn máu, tăng khả năng nâng cơ, làm sáng da, giúp cải thiện độ đàn hồi và độ săn chắc của da.

– Biotin: Giúp da căng bóng, hạn chế mất nước trên da và ngăn chặn tổn hại của tia UV đến làn da.

– Adenosine: Làm sáng da, chống lão hóa, phục hồi và làm dịu làn da bị tổn thương.
Nước hoa hồng Dr.Pepti Centella Toner EX

Lý do Centella Toner Ex được ưa chuộng 

– Nước hoa hồng Centella Toner Ex giúp làm sạch sâu bên trong tế bào da đồng thời lấy sạch các loại bụi bẩn giúp làn da mịn màng hơn.

– Có khả năng làm đầy và se khít lỗ chân lông hiệu quả, ngăn chặn nguy cơ hình thành mụn.

– Nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết thúc đẩy quá trình tái tạo da đồng thời cho bạn làn da căng mịn trắng sáng.

– Nước hoa hồng Centella Toner EX cung cấp lượng ẩm cần thiết cho da và tái tạo phục hồi những hư tổn trên da.

– Là bước đệm giúp da hấp thụ các dưỡng chất từ các bước chăm sóc da tiếp theo. Sử dụng Toner giúp làm tăng khả năng thẩm thấu vào da gấp 4 lần bình thường.

– Giúp ngăn chặn lão hóa da đồng thời kháng viêm kháng khuẩn làm dịu da hữu hiệu từ chiết xuất rau má thiên nhiên.

 

 

Nước hoa hồng Dr.Pepti Centella Toner EX

Cách sử dụng

– Rửa sạch da bằng Sữa rửa mặt DR.PEPTI Galacto Cleansing Foam, lấy một lượng DR.PEPTI Centella Toner EX ra bông tẩy trang sau đó lau theo chiều khuôn mặt và cổ. Hoặc có thể sử dụng theo cách đổ ra lòng bàn tay sau đó thoa đều lên mặt và vỗ nhẹ để các chất thẩm thấu vào da.

– Massage nhẹ nhàng để lưu thông tuần hoàn da mặt trắng hồng đều. Sử dụng các bước Skincare tiếp theo.

– Sử dụng 2 lần ngày, bảo quản nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Nước hoa hồng Dr.Pepti Centella Toner EX

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào DR. PEPTI OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #DRPEPTI #CentellaTonerEx #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: hnamm
:
:
:
: