Đặt banner 324 x 100

Một số lưu ý khi sử dụng máy bơm nước công nghiệp


Máy bơm nước có nhiều ứng dụng đa dạng, và trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy bơm để người tiêu dùng lựa chọn. Đặc biệt, máy bơm nước có thể áp dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau của các ngành công nghiệp. Tuy nhiên, việc sử dụng máy bơm nước thường gặp phải một số thách thức, khác biệt so với việc sử dụng các loại máy bơm khác. Vậy, những vấn đề này là gì và làm thế nào để khắc phục?

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm cánh khế lobe. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Lưu ý khi sử dụng máy bơm nước công nghiệp: Máy bơm nước có ứng dụng chủ yếu trong cả công nghiệp và gia đình, do đó việc sử dụng máy bơm nước đòi hỏi sự chú ý đặc biệt. Trước hết, việc chọn lựa máy bơm nước chính hãng từ các nhà sản xuất uy tín là rất quan trọng. Sau đó, cần lưu ý đến việc sử dụng và lắp đặt máy bơm nước đúng cách.

Bơm hóa chất giá rẻ VERATTI MD70RM - Công ty TNHH VIMEX

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm hút bùn ebara, mời bạn theo click vào bài viết.

Các lưu ý cụ thể như sau:

  • Máy bơm nước sẽ có tuổi thọ sử dụng tốt nhất khi nguồn nước cung cấp cho máy ổn định, mực nước cần phải phù hợp với yêu cầu sử dụng của máy, và đặc biệt là máy bơm cần được lắp đặt thấp hơn mực nước để đảm bảo hiệu suất tốt nhất.
  • Đối với các hệ thống bơm cần áp lực cao, cần sử dụng máy bơm nước đẩy cao hoặc máy bơm nước cho giếng sâu. Máy bơm đẩy cao cung cấp áp lực và lực đẩy lớn, tuy nhiên, nếu không có nước, máy bơm nước có thể bị hú, gây hỏng phốt chận và đầu máy. Để tránh tình trạng này, nên lắp thêm chỏ hoặc lưới lọc nước ở ngõ vào để ngăn đất cát làm kẹt cánh máy bơm.
  • Tránh hoạt động máy bơm khi động cơ không có đủ nhiên liệu hoặc nhiên liệu sử dụng cho máy bơm ít quá. Nếu tình trạng điện yếu kéo dài, có thể gây hỏng động cơ. Khi nghe tiếng máy bơm hú, cắt nguồn điện ngay để tránh hỏng hóc.
  • Đối với máy bơm nước công suất lớn, cần sử dụng máy bơm chính hãng từ nhà cung cấp uy tín và lắp đặt van an toàn cùng tụ điện bảo vệ máy bơm.
  • Đối với các gia đình có nguồn nước yếu, việc sử dụng máy bơm tăng áp đòi hỏi hệ thống đường ống phải được kiên cố. Nếu đường ống bị hỏng, việc đóng điện ngắt quãng liên tục có thể gây hỏng tiếp điểm và động cơ, dẫn đến hoạt động không ổn định và nguy cơ cháy động cơ.
Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về màng bơm

Đừng ngần ngại liên hệ với Vimex qua số điện thoại 0943.889.440 để được tư vấn miễn phí về mọi vấn đề liên quan đến máy bơm nước.