Đặt banner 324 x 100

Galaxy F55 lộ ảnh render và hiệu năng ấn tượng trên Geekbench


Theo các báo cáo xuất hiện thời gian qua cho biết, Samsung đang phát triển các điện thoại Galaxy F55 để sớm giới thiệu với người dùng trong thời gian tới.

 

 

Được biết, tin tức về sản phẩm này đã được chia sẻ khá nhiều trong thời gian qua. Mới đây nhất, ảnh render của Galaxy F55 đã được chia sẻ trên mạng. Điện thoại cũng được phát hiện trên trang web đo hiệu năng Geekbench với một vài thông số kỹ thuật chính.

 

 

Galaxy F55 có thiết kế ấn tượngGalaxy F55 có thiết kế ấn tượng

 

 

Như bạn có thể thấy, Galaxy F55 xuất hiện với màn hình đục lỗ hiện đại ở mặt trước, có viền bezel các cạnh khá mỏng và phần “cằm” dày hơn đôi chút. Điện thoại có mặt lưng da thuần chay ấn tượng ở mặt sau, đi kèm hệ thống 3 camera không có khung viền bao quanh với các ống kính được sắp xếp theo chiều dọc.

 

 

Còn theo danh sách Geekbench, Galaxy F55 có số model SM-E556B. Tại đây, điện thoại được phát hiện có RAM 8GB, chạy trên hệ điều hành Android 14, đạt được 843 và 2,307 điểm trong các bài kiểm tra đơn/đa nhân.

 

 

Điện thoại có hiệu năng khá tốtĐiện thoại có hiệu năng khá tốt

 

 

Đoạn teaser được Samsung Ấn Độ chia sẻ gần đây đã tiết lộ rằng Galaxy F55 sẽ đi kèm với ba camera phía sau, lớp hoàn thiện bằng da thuần chay và hai tùy chọn màu sắc, với một trong số đó là màu cam.

 

 

Galaxy F55 sẽ sớm ra mắtGalaxy F55 sẽ sớm ra mắt

 

 

Samsung Galaxy F55 dự kiến sẽ được đổi tên thành Galaxy C55. Do đó, nhiều khả năng smartphone này sẽ đi kèm màn hình AMOLED 6.7 inch, độ phân giải Full-HD+ 120Hz, có pin 5000 mAh với hỗ trợ sạc nhanh 45W và cảm biến vân tay dưới màn hình.