Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led chính hãng cho mùa mưa bão


Đèn đường philips 150w giá rẻ mua nơi nào cao cấp nhất Thị Trường bây giờ BH 24 tháng sử dụng chip led như: Epistar, Cree, Bridgelux, philips, Citizen.. nhập khẩu chất lượng tốt đạt ánh sáng 140Lm/w. Đạt chuẩn chỉnh độ hoàn màu CRI80 giúp mang lại nguồn sáng sống động, phù hợp với môi trường xung quanh không gây chói mắt. Chip led Philips là một thương hiệu số 1 trên quả đât, thông qua một thời gian dài và dòng thiết bị chiếu sáng đèn đường led philips đã cam đoan tên tuổi cũng như chất lượng luôn luôn nằm trong tốp đầu của những loại Chip Led.



đèn đường philips 150w nguồn Philips giá tốt chất lượng đáng tin cậy nhất thị trường hiện giờ hệ thống tản nhiệt nhôm ngyên khối có khe rãnh được xếp dọc phía thân ở trên, giúp đèn không thật nóng khi hoạt động trong thời gian dài, bảo đảm công suất và khả năng chuyển động tối đa.
Báo Giá đèn đường Led 150w chip led Philips bh 24 tháng mua ở đâu Tại denledthaiduong.vn cao cấp nhất Thị Trường hiện giờ Ip65 theo chuẩn mức được đặt ra nên bản lĩnh chống nước và chống bụi của đèn được bảo đảm. đường phố, đường cao tốc là các nơi sở hữu thời tiết khắc nghiệt, năng mưa, bão, gió bụi ít nhiều.

Xem thêm : đèn led pha

thông thường những loại đèn đường led philips 100w thương hiệu philips mua nơi nào rất tốt ngày nay tại TPHCM này còn có những loại công suất như sau: 50W, 100W, 150W, 200W, 250W đèn thiết kế theo phong cách hiện đại, sở hữu gương cầu led giúp tăng mức độ sáng, góc chiếu rộng hơn, ánh sáng phát ra siêu sáng, đồng đều, ánh sáng lan tỏa khắp căn cần chiếu sáng. Đổi với đèn đường cần có một công năng cao để hoàn toàn có thể phát ra ánh sáng tốt để đủ ánh sáng cho những người tham gia giao thông.



So với đèn đường truyền thống lâu đời Sodium thì tuổi thọ của đèn đường philips 150W cao cấp chip led philips tại TPHCM hơn gấp nhiều lần . Tuổi thọ của đèn đường Sodium chỉ đạt được 13.000h, khoảng thời gian này cực kì ngắn Trong khi vấn đề quản lý và vận hành bảo trì và bảo dưởng rất là khó khăn. Vì trụ đèn cao từ 6m đến 8m, khoảng giá thành thay thế sửa chữa vô cùng tốn kém khi gia hạn đèn. có đèn đường led 50W tuổi thọ lên tới mức 50.000h, 6năm*365ngày*24h=52.560h có thời gian này tiết kiệm giá cả cho chủ chi tiêu trong 1 thời gian dài.

Đèn đường led 150W chip led Philips nguồn meanwell đủ công năng cùng quang thông 140lm/w cho ánh sáng tốt nhất có thể, góc chiếu sáng rộng 125 độ, ánh sáng hoàn toàn có thể bao rộng trong một không gian rộng lớn. Đèn đường Led Philips chiếu sáng khuôn viên trường học theo tiêu chuẩn khả năng chống nước IP66, đảm bảo chuyển động tốt ngoài trời đặc biệt là vào mùa mưa bảo, cũng như trong vô số nhiều ĐK thời tiết xấu mà không cần những thiết bị bảo vệ khác.