Đặt banner 324 x 100

Tư vấn đèn đường led cho sân nhà


kết cấu của đèn đường năng lượng mặt trời giá tốt dự án công trình, gồm: 1 tấm pin mặt trời rời, một hộp chứa mạch điều khiển kỹ thuật và Pin Lithium, và một phụ kiện lắp đặt đèn. đèn đường led năng lượng mặt trời 300w giá sĩ ở TPHCM chip led SMD siêu sáng tương xứng cho đường phố, đường nông thôn, sân nhà, hành lang lối đi.



Địa Chỉ cung cấp đèn đường năng lượng mặt trời 300w dự án tại TPHCM, bộ tinh chỉnh và điều khiển sạc Pin Lithium một cách thông minh, kiểm soát lượng nạp dự trữ cho Pin an toàn nhất, không biến thành chai Pin, đủ lớn để sử dụng đèn trong số những ngày mưa kéo dãn dài. Điện áp trọn vẹn bé 3.2V DC luôn an toàn cho đèn và người gia hạn quản lý, bảo dưỡng, không khiến cháy nỗ gian nguy giống như các loại đèn truyền thống.

Đèn đường năng lực mặt trời 200w giá thấp tại TPHCM, dự án công trình phù hợp với xu hướng hiện đại mới bây giờ nhất thời đại khoa học kỹ thuật càng ngày càng tiên tiến, một môi trường xung quanh xanh sạch sang trọng cho con trẻ của mình các bạn, không bị ô nhiễm và độc hại đó là 1 vấn đề trọn vẹn cấp hiện giờ.

Xem thêm : đèn led pha

Đèn đường năng lượng mặt trời 100w bán tại TPHCM, Pin rời là 1 trong nhưng điểm mạnh của đèn năng lực mặt trời, chỉ cần lắp đặt theo hướng có ánh sáng nhiều nhất thì đèn sẽ có một lượng Pin dự trữ sử dụng cực tốt cho 1 ngày hôm sau. Tiết kiệm một lượng lớn giá cả hoá đơn tiền điện trong 1 thời gian dài.



mặt phẳng đèn đường led Philips 200w nguồn philips được phú một lớp kính cường lực chống va đập cực kỳ cứng cáp luôn đảm bảo sự an toàn cho những bóng bộ bóng LED, và an toàn cho những người tham giam giao thông. những chip LED Philips được đánh giá chất lượng và ổn định nhất, luôn nằm trong tốp đầu của nhân loại về độ sáng cũng độ bền bì vận động trong 1 thời gian dài, technology mới nhất từ chip led Philips cho độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài lên tới mức 50.000 giờ.

Đèn chiếc lá 150w philips giá tốt mua ở đâu chất lượng tốt nhất Thị Trường hiện nay Bảo hành 24 tháng sử dụng chip led như: Epistar, Cree, Bridgelux, philips, Citizen.. nhập khẩu cao cấp đạt ánh sáng 140Lm/w. Đạt chuẩn độ hoàn màu CRI85 giúp mang lại nguồn sáng chân thực, phù hợp với môi trường xung quanh không gây lóa mắt.

đèn đường chiếc lá 150w chip led Osram giá tốt chất lượng tin cậy nhất Thị Trường hiện giờ hệ thống tản nhiệt nhôm ngyên khối có khe rãnh được xếp dọc phía thân trên, giúp đèn không thật nóng khi hoạt động trong time dài, bảo đảm công năng và khả năng vận động cao nhất.