Đặt banner 324 x 100

Tool kéo mem, auto add thêm thành viên vào nhóm telegram tự động


Vô số doanh nghiệp kinh doanh trên telegram thu về hàng triệu đơn hàng nhờ sử dụng tool telegram. Không chỉ tiết kiệm thời gian, chi phí người dùng phải trả nếu muốn thực hiện các chiến dịch marketing telegram cũng cực thấp. Vậy tool telegram là gì? Các tính năng của công cụ này như thế nào? Bạn đọc tìm hiểu thông tin chi tiết về vấn đề này trong phần nội dung dưới đây! 

I. Tool telegram là gì?

Tool là công cụ. Telegram là nhắn tin tức thời dựa trên công nghệ điện toán đám mây phạm vi toàn cầu. Vậy tool telegram có thể hiểu là công cụ dành riêng cho ứng dụng Telegram. Người dùng biết đến đây là công cụ hỗ trợ người kinh doanh trên Telegram cực hiệu quả. Mọi hoạt động như nhắn tin, thêm thành viên, quét nhóm, tạo nhóm telegram… đều được thực hiện tự động trên phần mềm. 


Tool Telegram là gì?

Trong kinh doanh online, việc sử dụng tool telegram là vô cùng quan trọng. Với tốc độ xử lý chính xác lên tới 99,99%, thời gian thực hiện các thao tác chỉ tính bằng giây giúp chủ kinh doanh tiết kiệm nhiều thời gian và công sức.

II. Giới thiệu tool telegram uy tín nhất thị trường – Ninja Telegram

Tool telegram được hàng triệu nhà kinh doanh tin dùng nhất hiện nay là Ninja Telegram.Công cụ được phát triển bởi Ninja – Phần mềm marketing online số 1 thị trường. Đây sẽ là giải pháp hàng đầu giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động kinh doanh trên Telegram. 

1. Tính năng phần mềm 

Phần mềm Ninja Telegram hỗ trợ người dùng trên máy tính và hoạt động trên nền tảng API. Mọi thao tác trên phần mềm đều được tối ưu với người dùng giúp người dùng dễ dàng thực hiện. Hơn thế nữa, chỉ với 1 cú nhấp chuột, bạn đã có thể tiếp cận hàng nghìn khách hàng nhanh chóng.
– Có thể tham gia vào nhóm chat với số lượng lớn lên đến 200.000 thành viên.

– Auto kéo thành viên, bạn bè số lượng lớn vào nhóm.

– Quét và phân tích data người dùng trong group bất kỳ, sau đó chọn lọc và kéo về group của mình.

– Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên telegram theo user/uid/danh sách…

tính năng của phần mềm kéo mem Telegram

Các tính năng nổi bật của phần mềm kéo mem Telegram

2. Cơ chế kéo mem của phần mềm

Phần mềm kéo thành viên vào nhóm hoạt động theo 2 cơ chế sau:

– Kéo thành viên vào group từ tệp quét nhóm: Chọn tính năng Quét nhóm trên Ninja Telegram để lấy data thành viên. Sau đó, bạn tải file vừa quét và link nhóm tham gia lên phần mềm. Việc còn lại do Ninja Telegram thực hiện.

– Thực hiện kéo mem từ dữ liệu khách hàng mua được/ tổng hợp: Sau khi mua/ tổng hợp được data của khách hàng, người dùng cần thêm tệp dữ liệu vào hệ thống và phần mềm sẽ tự động add thành viên vào nhóm của bạn.

Lưu ý: Vì phần mềm Ninja Telegram hoạt động trên nền tảng API. Vì vậy, bạn cần chuyển đổi sẵn các tệp data, tệp quét nhóm sang định dạng .txt để phần mềm có thể nhận dạng được dữ liệu một cách hiệu quả.

Trên đây, Phần mềm Ninja đã hướng dẫn bạn cách sử dụng phần mềm kéo mem Telegram tự động, nhanh chóng. Hi vọng bạn sẽ tham khảo và thực hiện kéo mem số lượng lớn, phục vụ cho hoạt động kinh doanh của mình ngay trên nền tảng. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo cách vào group telegram bị chặn để tiếp cận nhiều khách hàng hiệu quả. Chúc bạn thành công!
Nếu cần trợ giúp, đừng ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay! 
Hotline / Zalo: 0398.252.209
Đừng quên Follow các kênh mới nhất của chúng tôi để nhận được thông tin hấp dẫn.
Telegarm: @haomarketing

Thông tin liên hệ


: Chanhaoninja
:
:
:
: