Đặt banner 324 x 100

Sản phẩm ngoại thất xanh - xây dựng lối sống lành mạnh


Công Ty TNHH Hạ Sa Kê là văn phòng đại diện tại Việt Nam của tập đoàn HKS vững mạnh với hơn 20 năm thành lập và phát triển, văn phòng chính đặt tại Bangkok- Thái Lan, ngoài ra chúng tôi còn có văn phòng đại diện và nhà máy ở nhiều nơi như: Malaysia, Ấn Độ, Trung Quốc, Canada, Hàn Quốc, Ý…

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt các loại thiết bị dành cho sân chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời như: Cầu trượt, thú nhún, nhà liên hoàn, xe điện đụng, xích đu, bập bênh, nhà banh, đu quay, v.v…, thiết bị luyện tập thể dục ngoài trời, thiết bị phục vụ ngành vui chơi giải trí, thiết bị công viên nước.

Sản phẩm ngoại thất xanh Green Worx được sản xuất một cách hiệu quả để duy trì vẻ đẹp sinh thái. Điện và năng lượng là một trong những yếu tố quan trọng nhất và chúng tôi tin rằng nó phải được bảo quản tốt. Mục đích chính của chúng tôi là thân thiện với môi trường và trả lại một cái gì đó đáng kể cho xã hội qua dòng sản phẩm của Green Worx.

Green Worx phổ biến nhất ở công viên, tòa nhà công nghiệp, trung tâm mua sắm, khu dân cư, nhà ở, trường học và cơ sở hạ tầng. Nó không chỉ phù hợp cho môi trường mà còn an toàn và thân thiện cho người sử dụng. Các chuyên gia của chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm vừa lòng khách hàng và đưa ra nhiều dòng sản phẩm hữu ích.

Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu (chứng chỉ ISO9001) và được sử dụng ở nhiều nước trên thế giới. Với bề dày kinh nghiệm phục vụ , chúng tôi hy vọng sẽ được hỗ trợ một cách hiệu quả và mang lại thành công cho khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn, hỗ trợ miễn phí cho khách hàng để đưa ra những thiết kế, phương án hữu ích với mức giá cạnh tranh và chất lượng tốt nhất. Quý khách hàng có thể yên tâm về giá thành và chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết tại:
Website : hasake.com.vn
HCMC: Phòng 501, tòa nhà Sweet Home, 27k Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1
Tel: +84 (028) 3 931 9092
Hà Nội: Số 19 Phố Yên Thế, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
Hà Nội: Tel: +84 (024) 320 19196
Hotline: +84 906866262
Giờ làm việc : Thứ 2 đến thứ 6 (8h30-18h30).

Thông tin liên hệ


: Hasakeplayequipment
: Công ty TNHH Hasake
: 0906866262
: Phòng 501 Tòa nhà Sweet Home, 27K Trần Nhật Duật, phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam